100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức, đang diễn ra tại 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội. 

Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội” vinh danh các tác phẩm sáng tạo của sinh viên từ cuộc thi “Hà Nội sáng tạo”.

Cuộc thi do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp phát động từ ngày 22-8-2022, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu về các thương hiệu, làng nghề truyền thống của Hà Nội, tạo nên những bộ nhận diện thương hiệu truyền thống của Hà Nội, đồng thời khuyến khích các bạn trẻ vận dụng kiến thức đã học phát triển các ý tưởng sáng tạo, tìm ra những giá trị mới trong các thiết kế và sản phẩm sáng tạo cho Hà Nội.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Ban Tổ chức cuộc thi đã khuyến khích các sinh viên tự nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm theo sở thích và nguyện vọng cá nhân làm chủ đề thể hiện trong bài dự thi thiết kế nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội của mình.

Kết thúc giai đoạn II của cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn, công bố 100 tác phẩm dự thi có ý tưởng xuất sắc, cách thể hiện sáng tạo, hiệu quả để trưng bày tại triển lãm.

Một góc triển lãm

Một góc triển lãm

Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội” kéo dài đến hết ngày 4-6. Bên cạch hoạt động triển lãm, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức kí họa chân dung tặng khách tham quan vào các ngày 27, 28-5 và ngày 3, 4-6.

Một số tác phẩm tại cuộc thi: