Sân chơi dành cho người mẫu quảng cáo

ANTĐ - Lần đầu tiên một chương trình truyền hình thực tế dành cho nghề người mẫu quảng cáo được tổ chức tại Việt Nam dưới tên gọi “The Face”. 

Sân chơi dành cho người mẫu quảng cáo ảnh 1

Với thông điệp “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”, sân chơi mong muốn tìm ra các gương mặt người mẫu triển vọng có khả năng trở thành đại diện cho các nhãn hàng lớn tại Việt Nam. Chương trình sẽ chính thức khởi động vào tháng 4-2016 với vòng sơ loại tìm kiếm thí sinh tại 3 thành phố lớn trong cả nước là: Đà Nẵng (1-4), Hà Nội (3-4) và TP.HCM (5-4).

Đại diện Ban tổ chức cho biết, các thí sinh sẽ phải trải qua vòng sơ tuyển khá gay gắt để giành vé trở thành một trong 12 người cuối cùng được lựa chọn vào vòng ghi hình. 12 thí sinh này sau đó sẽ được chia làm 3 đội dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên là những siêu mẫu nổi tiếng.

Phiên bản gốc của chương trình với tên gọi tương tự được thực hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2-2013 và được xem là một trong những chương trình mới xuất sắc nhất tính đến thời điểm này.