1.200 khán giả trẻ Việt Nam tham dự Liên hoan phim Hàn Quốc 2016

ANTD.VN - 1.200 khán giả trẻ đã tới với Liên hoan phim Hàn Quốc tại Thái Nguyên trong hai ngày diễn ra. 

Do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, với sự hỗ trợ của Ủy ban Phát triển Điện ảnh Hàn Quốc (KOFIC), liên hoan đã mang tới khán giả các tác phẩm điện ảnh xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình, đã gặt hái được thành công trong tỉ suất phòng vé ở thị trường trong và ngoài nước.

Các bộ phim được chọn để giới thiệu trong ‘Lễ hội phim Hàn Quốc 2016’ lần này đều là những tác phẩm điện ảnh xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình được giới chuyên môn đánh giá cao, đồng thời đã gặt hái được thành công trong tỉ suất phòng vé ở thị trường trong và ngoài nước.

Bộ phim "Sói hồi kết"

3 tác phẩm được trình chiếu gồm phim “Hy vọng”, tác phẩm đạt giải Phim xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh Rồng xanh lần thứ 34, giải thưởng điện ảnh uy tín nhất của Hàn Quốc.

Phim "Ngoại già tuổi đôi mươi"

Phim “Ngoại già tuổi đôi mươi”, bộ phim được công nhận là tác phẩm điện ảnh đầu tiên trên thế giới có 8 phiên bản ngôn ngữ khác nhau.

Phim "Hy vọng"

Phim “Sói hồi kết”, tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tình cảm lãng mạn có tỉ suất phòng vé lớn nhất mọi thời đại của Hàn Quốc.

Khán giả trẻ Thái Nguyên tới thưởng thức các bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc

Với những câu chuyện đa dạng, xúc động, giàu tính nhân văn được truyền tải qua 3 tác phẩm trên, các khán giả trẻ Việt Nam đã có cơ hội hiểu hơn về văn hóa cũng như đời sống của người dân Hàn Quốc.