- Công diễn nhạc kịch “Nhà là nơi...” trước 3.000 khán giả
- 4 gia đình nghệ sĩ cùng tham gia video ca nhạc
Khởi động từ đầu tháng 6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami và chương trình “Nhà là nơi…” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực vì hướng đến những giá trị nhân văn, đồng điệu với mỗi gia đình Việt Nam.
Trong vở nhạc kịch “Nhà là nơi…”, câu chuyện của gia đình trẻ hiện đại, của những sinh viên học xa nhà, của cặp vợ chồng già yêu thương nhau, của những đứa trẻ sống cùng chung cư… hiện lên chân thực và gần gũi khiến khán giả có thể dễ dàng liên tưởng, tìm thấy và đồng cảm.
Đây là dịp nhãn hàng Fami gửi lời tri ân đến hàng triệu người tiêu dùng trong một ngày tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình và được sẻ chia hạnh phúc với mọi gia đình Việt Nam.