Tiết lộ hậu trường khắc nghiệt của MV "Nơi này có khi anh"

ANTD.VN - Ghi hình dưới thời tiết -5 độ, leo núi gần 40 phút, lao người về phía trước 45 độ để chống lại sức gió… là những khó khăn mà Sơn Tùng và êkíp thực hiện MV gặp phải khi ở Hàn Quốc.

Nội dung MV là một câu chuyện tình yêu màu hồng nên khi có ý tưởng, Sơn Tùng M-TP và êkíp đã chọn Hàn Quốc là địa điểm để thực hiện MV. Nhưng để có những cảnh quay siêu lãng mạn và lung linh như trong MV, nhóm đã mất 4 ngày đi khảo sát trước ở cả Seoul và Jeju để chọn ra những cảnh đẹp nhất, phù hợp nhất.

Sơn Tùng sẵn sàng chịu lạnh để có những cảnh quay tuyệt vời

Thời tiết khá ủng hộ êkíp khi có nắng, trời trong xanh mây trắng, nhưng điều khiến quá trình ghi hình trở nên vô cùng khó khăn là nhiệt độ ngoài trời lên đến -5 độ C. Trong khi Tùng và nữ diễn viên chính phải mặc trang phục nhẹ nhàng, không đủ ấm. Sau mỗi cảnh quay, cả hai lập tức được mặc áo bông và choàng chăn từ đầu đến chân để giữ nhiệt. Tùng chia sẻ: “Ra đường mà lạnh như cái tủ lạnh vậy”, “Quá lạnh (so cold)”.

Để đảm bảo sức khỏe cho Sơn Tùng trong suốt quá trình làm việc tại Hàn, đạo diễn đã yêu cầu thay đổi kịch bản, ghi hình trong nhà, nhưng Sơn Tùng không đồng ý. Anh muốn có những thước phim đẹp nhất để tặng các fan của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “Dù có lạnh như thế nào thì Tùng cũng không lo lắng và sợ hãi đâu, Tùng sẽ cố gắng hơn nữa để cho mọi người thấy một sản phẩm tốt nhất”.

Ngoài ra, trong MV có một cảnh quay trên đỉnh đồi, để thấy khung cảnh bao la hùng vĩ tạo cảm với tay lên là chạm đến bầu trời, cả đoàn phải leo bộ 40 phút, có những đoạn phải lao người về phía trước 45 độ để chống lại sức gió. Càng lên cao, gió càng mạnh và nhiệt độ càng giảm. Vừa leo dốc vừa thở, nhưng Sơn Tùng luôn tươi cười, còn trêu đùa với đạo diễn để cả đoàn cảm thấy đỡ mệt hơn.

Cả êkip cùng leo bộ để lên đỉnh đồi

Sau bao vất vả, sản phẩm tình yêu màu hồng đầu tiên của Sơn Tùng đã gạt hái được thành công tuyệt vời. MV đạt 6 triệu view trong ngày đầu ra mắt, phá kỷ lục của MV "Lạc trôi"; là MV có lượng view khủng nhất trên bảng xếp hạng trend thế giới.