Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hãng thời trang này vì theo họ, liệu một bé gái 4 tuổi có hiểu thế nào là “đồ lót”. Tất cả chỉ là do người lớn muốn quảng cáo gây được tiếng vang để các sản phẩm của mình được chú ý.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Thậm chí tờ báo NY Daily news cũng lên tiếng rằng: “Biến một bé gái chỉ mới 4 tuổi thành biểu tượng tình dục Brigitte Bardot ư? Đó chính là điều the Jours Après Lunes đang làm”.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Không thể thừa nhận những ý tưởng có thể nói là quái dị trong ngành thời trang luôn tiếp diễn, xong việc sử dụng đến những bé gái chỉ 4 tuổi sẽ tạo ra một phản ứng xã hội không mấy tốt đẹp.