- Sơn Tùng M-TP mang các ca khúc "triệu views" đến nhạc hội Brigde Fest 2018
- Không sợ "lép vế", Bích Phương tung MV cùng ngày với Sơn Tùng M-TP
Nếu MV "Chạy ngay đi" ra mắt vào tháng 5 có phần nổi loạn, ma mị thì phiên bản MV lần này được Sơn Tùng tối giản hóa, đứng trên sân khấu biểu diễn. Việc thay thế những nhạc cụ điện tử thành các nhạc cụ sống như kèn, đàn dây, Guitar Bass, Guitar điện tạo cho người nghe cảm giác như đang nghe một band nhạc trình diễn live tại một quán bar. Nam ca sĩ cũng chuyển hóa tinh thần này thành bối cảnh chính trong MV của mình, với sắc vàng retro chủ đạo. Ca khúc cũng được remix lại, pha chút jazz trên nền R&B.
Mặc dù được thực hiện đơn giản như món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ nhân ngày sinh nhật của mình nhưng MV này vẫn tạo nên hiệu ứng khá tích cực. Sau 24 giờ ra mắt (tính từ lúc 0h ngày 5-7), MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới đạt 2,4 triệu view, vào Top 2 Trending Youtube, hơn 200 nghìn lượt like. Đây là một thành tích cao đối với một ca khúc Remix lại từ bản gốc đã ra mắt 2 tháng trước đó. Và tính đến 0h ngày 7-7, MV hiện đang đạt hơn 3,5 triệu lượt view.
"Chạy ngay đi" phiên bản mới là lời cảm ơn đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP gửi đến khán giả vì đã dành tình cảm cho ca khúc này trong suốt gần 2 tháng qua. Nam ca sĩ cũng xem đây là một món quà bằng âm nhạc để anh đánh dấu kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 và dành cho những ai luôn dõi theo chặng đường nghệ thuật của Sơn Tùng M-TP.