ANTD.VN - Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
ANTD.VN - Vinh dự đón nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm thứ 12 liên tiếp, Eurowindow đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh vật liệu xây dựng, góp phần hiện thực hóa các công trình xanh, thiết kế kiến trúc bền vững tại Việt Nam.
ANTD.VN - Ngày 25-10, Bộ Công Thương đã tổ chức họp giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ tám năm 2022.
ANTD.VN - Việt Nam không chỉ nằm trong số ít những quốc gia có giá trị thương thiệu quốc gia (Nation Brands) gia tăng mà còn tăng mạnh nhất thế giới trong bối cảnh giá trị thương hiệu quốc gia nhiều nước sụt giảm trong năm khủng hoảng trầm trọng do đại dịch Covid-19.
ANTD.VN - Ngày 25/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
ANTD.VN -Năm
2016, tiếp tục là một năm nhiều niềm vui của tập đoàn Tân Á Đại Thành khi các sản
phẩm mới ra mắt được thị trường đón nhận như: bình nước nóng Rossi Amore, máy lọc
nước R.O Tân Á Pro+, ống nhựa Stroman – Đức;
tạo ra sự tăng trưởng đột phá về doanh thu, đồng thời Tân Á Đại Thành cũng liên
tục được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong đó tiêu biểu là lần thứ 2
liên tiếp được ghi nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2016.
ANTD.VN -Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí
Minh, Vinamilk được Tạp chí tư vấn & tiêu dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam trao chứng
nhận đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt
Nam 2016. Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn
sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng
và lựa chọn, do Tạp chí tư vấn tiêu & dùng (thuộc Thời báo kinh tế Việt
Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.
ANTD.VN -Tối 30/11/2016, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 5.
ANTD.VN - Tối 30-11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hội đồng thương hiệu quốc gia, Ban Thư ký thương hiệu quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia “Vietnam Value 2016”.
ANTĐ - Đây là thực trạng được PGS. TS Nguyễn Quốc Thịnh (Trường Đại học Thương mại) chỉ ra tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức sáng nay 13-7.
ANTĐ -Sáng 13/4, Hội chợ
thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 26 - Vietnam Expo 2016 được khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội. Hoạt động đã
thu hút gần 600 gian hàng của 500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, đến từ 14 tỉnh
thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ.
ANTĐ - Diễn giả tại “Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam” ngày 11-3 đã chỉ ra rằng, mặc dù Việt Nam đã có những kết quả tích cực trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia, nhưng giá trị của thương hiệu này lại giảm sút. Dường như, việc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn còn chưa hiệu quả.