Điểm sáng kinh tế toàn cầu mở ra cơ hội lớn cho Việt Nam

Điểm sáng kinh tế toàn cầu mở ra cơ hội lớn cho Việt Nam

ANTD.VN - Việt Nam không chỉ nằm trong số ít những quốc gia có giá trị thương thiệu quốc gia (Nation Brands) gia tăng mà còn tăng mạnh nhất thế giới trong bối cảnh giá trị thương hiệu quốc gia nhiều nước sụt giảm trong năm khủng hoảng trầm trọng do đại dịch Covid-19.
Tân Á Đại Thành "bội thu" giải thưởng dịp cuối năm 2016

Tân Á Đại Thành "bội thu" giải thưởng dịp cuối năm 2016

ANTD.VN -Năm 2016, tiếp tục là một năm nhiều niềm vui của tập đoàn Tân Á Đại Thành khi các sản phẩm mới ra mắt được thị trường đón nhận như: bình nước nóng Rossi Amore, máy lọc nước R.O Tân Á Pro+, ống nhựa Stroman – Đức; tạo ra sự tăng trưởng đột phá về doanh thu, đồng thời Tân Á Đại Thành cũng liên tục được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong đó tiêu biểu là lần thứ 2 liên tiếp được ghi nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2016.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Top 10 thương hiệu "Tin và Dùng"

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Top 10 thương hiệu "Tin và Dùng"

ANTD.VN -Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Vinamilk được Tạp chí tư vấn & tiêu dùng thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam trao chứng nhận đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt Nam 2016. Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí tư vấn tiêu & dùng (thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

ANTD.VN - Tối 30-11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hội đồng thương hiệu quốc gia, Ban Thư ký thương hiệu quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia “Vietnam Value 2016”.
Bộ trưởng Bộ Công thương tham quan gian hàng Stroman tại VietNam Expo 2016

Bộ trưởng Bộ Công thương tham quan gian hàng Stroman tại VietNam Expo 2016

ANTĐ -Sáng 13/4, Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 26 - Vietnam Expo 2016 được khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội. Hoạt động đã thu hút gần 600 gian hàng của 500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, đến từ 14 tỉnh thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đang giảm giá trị, chỉ đứng trên Campuchia!

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đang giảm giá trị, chỉ đứng trên Campuchia!

ANTĐ - Diễn giả tại “Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam” ngày 11-3 đã chỉ ra rằng, mặc dù Việt Nam đã có những kết quả tích cực trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia, nhưng giá trị của thương hiệu này lại giảm sút. Dường như, việc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn còn chưa hiệu quả.