Công an thành phố Hà Nội:

5.878 cán bộ chiến sĩ Công an Hà Nội được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

ANTĐ - Chiều nay 16-8, CATP Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm nâng bậc lương năm 2014 cho 5.878 đồng chí. 

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung phát biểu và giao nhiệm vụ cho các CBCS được nâng cấp bậc hàm và nâng bậc lương năm 2014

Đến dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Duy Xuất , Phó Cục trưởng cục Chính sách - Bộ Công an. Về phía CATP Hà Nội có Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì buổi lễ; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban giám đốc CATP cùng chỉ huy quận, huyện, phòng nghiệp vụ, 

Thượng tá Trần Hải Quân - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ CATP Hà Nội đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an nâng bậc lương hệ số 8,40 đối với 14 đồng chí; thăng cấp bậc hàm từ Thượng tá lên Đại tá đối với 6 đồng chí và nâng bậc lương Thượng tá và thăng cấp bậc hàm từ Trung tá lên Thượng tá đối với 97 đồng chí; các quyết định của Giám đốc CATP về việc thăng cấp bậc hàm từ Thiếu tá lên Trung tá đối với 193 đồng chí và thăng cấp bậc hàm từ Đại úy lên Thiếu tá đối với 352 đồng chí. 

Ghi nhận kết quả thành tích đạt được của các CBCS Công an Thủ đô trong thời gian vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho các CBCS được nâng cấp bậc hàm và nâng bậc lương năm 2014, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, trong năm qua, CBCS CATP  đã nỗ lực rèn luyện, phấn đấu trong các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích, kết quả chung của CATP. ANCT tiếp tục được đảm bảo, TTATXH và hoạt động của các loại tội phạm được kềm chế, TTATGT đô thị tiếp tục được duy trì. 

Quang cảnh buổi lễ công bố Quyết định Thăng cấp bậc hàm nâng bậc lương năm 2014 của CATP Hà Nội

Năm 2014, có 22 đồng chí lập thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Chiến công và 22 đồng chí được vinh dự được tặng thưởng Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND, đã được thăng cấp bậc hàm trước niên hạn. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung chúc mừng và biểu dương 5.878 đồng chí được thăng cấp bậc hàm nâng bậc lương năm 2014. Đây là sự đánh giá ghi nhận công lao thành tích Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an và của CATP đối với CBCS công an Thủ đô.  

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung trao Quyết định nâng bậc lương đối với 14 đồng chí

Giám đốc CATP chỉ rõ, thời gian tới, tình hình ANTT, ATXH trên địa bàn Thủ đô còn nhiều diễn biến phức tạp đòi hỏi CBCS, nhất là các CBCS đạt được danh hiệu thi đua, được thăng cấp bậc hàm nâng bậc lương vừa công bố tại hội nghị sẽ tiếp tục phấn đấu đạt được các thành tích trên mọi mặt công tác. Cần xác định rõ trách nhiệm quyền hạn, chức năng nhiệm vụ của mình để không ngừng học tập rèn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, quản lý tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người chiến sĩ công an.

Đại tá Nguyễn Duy Xuất trao quyết định thăng cấp bậc hàm cho CBCS Công an Hà Nội

 

Lãnh đạo chỉ huy các cấp phải xây dựng mối đoàn kết thống nhất từ cấp ủy chỉ huy đến từng CBCS; thực hiện nghiêm túc khẩu hiệu hành động của CATP:"Chủ động kỷ cương trách nhiệm hiệu quả " - vì Thủ đô bình yên. 

Thiếu tướng Lưu Quang Hợi - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP trao quyết định thăng hàm cho CBCS

Quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác được giao, trước hết là thực hiện tốt đợt thi đua đặc biệt "90 ngày đêm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô, mùng 10-10-2014". "Đảng ủy, Ban giám đốc CATP sẽ tiếp tục theo dõi chờ đón những chiến công mới của các đồng chí xứng đáng với truyền thống là đơn vị công an Thủ đô là đơn vị AHLL vũ trang Nhân dâ", Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.. 

Đại diện cho 5.878 đồng chí được thăng cấp bậc hàm nâng bậc lương năm 2014, Đại tá Trần Ngọc Thanh - Trưởng CAH Mê Linh bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, các đồng chí lãnh đạo các cấp, các đơn vị đã quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện cho hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Thiếu tướng Bạch Thành Định - Phó Giám đốc CATP trao quyết định thăng cấp bậc hàm cho CBCS Công an Hà Nội

Đây là sự đánh giá quá trình phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành của mỗi CBCS, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, của ngành và của nhân dân, là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cán bộ, chiến sĩ CAND. 

Đại tá Trần Ngọc Thanh hứa với Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và toàn thể các đồng chí CBCS sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện không ngừng học tập để nâng cao trình độ và năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANCT, đảm bảo TTATXH, xây dựng lực lượng CAND trong sạch vững mạnh với tinh thân "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ"để xứng đáng là người chiến sĩ công an Thủ đô anh hùng.