Sự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của MỹSự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của Mỹ

Sự bất đối xứng kỳ lạ trong thiết kế vận tải cơ khổng lồ C-17A của Mỹ

ANTD.VN - Vận tải cơ khổng lồ C-17A Globemaster III của không quân Mỹ được thiết kế bất đối xứng ở hai bên vỏ càng đáp, nguyên nhân khiến nó có chiều dài khác nhau là bởi máy bay được trang bị hệ thống phát điện phụ (APU) ở bên phải.