Nga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹnNga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹn

Nga đứng trước nguy cơ không còn máy bay vận tải siêu nặng khi động cơ PD-35 lại trễ hẹn

ANTD.VN - Mốc thời gian hoàn thành công việc chế tạo động cơ PD-35 đã bị hoãn lại đến năm 2030, đây là tin xấu đối với ngành hàng không Nga.