Cẩn thận với “bẫy lừa” mua hàng hiệu trên livestream

Cẩn thận với “bẫy lừa” mua hàng hiệu trên livestream

ANTD.VN - Livestream bán hàng đang ngày càng nở rộ với sự hỗ trợ từ nhiều nền tảng, từ mạng xã hội đến các trang thương mại điện tử giúp dân kinh doanh có cơ hội phủ sóng, kết nối nhiều hơn tới khách hàng. Tuy nhiên, một số gian thương đã lợi dụng hình thức bán hàng này để quảng cáo sai sự thật, trà trộn hàng nhái, hàng giả, gây thiệt hại cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Á hậu Huyền My nổi bật với set đồ hơn 2 tỷ đồng

Á hậu Huyền My nổi bật với set đồ hơn 2 tỷ đồng

ANTĐ - Nhận lời mời của đại sứ quán Ý tại Việt Nam, Á hậu Huyền My đã tới tham dự một sự kiện được tổ chức trang trọng và ấm cúng tại Hà Nội. Có thể nói đây cũng là sự kiện cuối cùng mà Huyền My tham dự trước khi lên đường sang Anh du học vào chiều 19-5.
Đọc báo ở phố

Đọc báo ở phố

ANTĐ - Có một thói quen tử tế ở nhiều người Hà Nội đã đầm đậm tuổi, đó là mỗi buổi sớm, thong thả nhâm nhi ngồi uống cà phê và đọc báo giấy. 

Yêu ở ngoài phố

Yêu ở ngoài phố

ANTĐ - Ở Hà Nội thời chưa xa lắm, những ngày mà hầu hết người ta còn đi bộ hoặc đi xe đạp, có một nét văn hóa nho nhỏ đến giờ hình như đã thất truyền. 

Đội lốt hàng… Trung Quốc, hàng hiệu bạc tỷ nhập lậu vào Việt Nam

Đội lốt hàng… Trung Quốc, hàng hiệu bạc tỷ nhập lậu vào Việt Nam

ANTĐ - Với chiêu phù phép hàng hiệu nổi tiếng thành hàng Trung Quốc trôi nổi, đường dây buôn lậu của một Việt kiều Mỹ đã qua mặt được cơ quan chức năng suốt thời gian dài, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng. Vậy “ông trùm” này đã dùng thủ đoạn nào để đưa được hàng hóa vào Việt Nam?
Bỏ hết cho xong

Bỏ hết cho xong

ANTĐ - Thế mới thấy thời nào những đối tượng biết đi mây về gió như Tôn Ngộ Không cũng được trọng dụng?
Có 500.000 lời chê bai, tôi cũng chẳng quan tâm

Có 500.000 lời chê bai, tôi cũng chẳng quan tâm

ANTĐ - Là một người sở hữu các sản phẩm hàng hiệu và biến hoá khôn lường trên sân khấu qua những trang phục nhiều khi không giống ai, nhiều người bảo Đàm Vĩnh Hưng ‘cưa cừng làm nghé’, nhưng anh lại có cái nhìn về thời trang theo cách của riêng mình.
Coi chừng hỏng mắt với kính "hàng hiệu" giá 20.000đ

Coi chừng hỏng mắt với kính "hàng hiệu" giá 20.000đ

ANTĐ -Những tấm biển quảng cáo kính mắt: “Giá cực sốc”, “không ở đâu rẻ hơn”, “đã tốt lại còn rẻ”... giá chỉ 20.000đ, 30.000đ và 50.000đ, màu sắc rực rỡ, bắt mắt được treo chằng chịt tại khu vực ngã tư Đại La – Trường Chinh – Vọng (Hai Bà Trưng), khiến người tiêu dùng xôn xao. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, cần cẩn thận khi mua và sử dụng những sản phẩm này để tránh lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.