Xe kém chất lượng, Honda đổi xe mới cho khách hàng

ANTĐ - Vụ việc đã được Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) thông báo ngày 11-2. Theo đó, tháng 8-2013, khách hàng Nguyễn Kim Hạnh đã gửi Đơn khiếu nại tới Cục Quản lý cạnh tranh về việc bà Hạnh đã mua chiếc xe SH125i của Công ty Honda Việt Nam (Công ty HVN) và sử dụng trong vòng 1 tháng. 

Sau đó xe có hiện tượng lạ, gằn máy và xe rung ở tốc độ 30 – 40km/h. Bà Nguyễn Kim Hạnh đã nhiều lần phản ánh nhưng chưa được cửa hàng do Honda ủy nhiệm và Công ty HVN giải quyết thấu đáo. Sau nhiều lần thương lượng có sự chứng kiến của đại diện Cục Quản lý Cạnh tranh, công ty HVN đã đổi chiếc xe mới cho bà Nguyễn Kim Hạnh vào ngày 28-1-2014 và chịu các chi phí đăng kiểm theo quy định pháp luật cho chiếc xe mới, đảm bảo quyền lợi khách hàng.