ANTD.VN - Ngày 30/12/2024 – Blue C đã công bố “Báo cáo Đo lường mức độ trưởng thành thực thi Văn hóa doanh nghiệp 2024 và Xu hướng 2025”. Báo cáo được thực hiện dựa trên khảo sát 206 doanh nghiệp Việt Nam thuộc 13 ngành nghề.
ANTD.VN - Theo thông tin từ Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC), Ngày văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ I năm 2024 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Pháp trong ngày 13/9 tới.
ANTD.VN - Chiều nay, 8/7, Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức họp báo, công bố các hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ tư năm 2024 .
ANTD.VN - Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
ANTD.VN - Báo cáo đo lường mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp 2023 do Blue C công bố ngày 12/12, được xây dựng dựa trên kết quả khảo sát của 195 doanh nghiệp từ 13 nhóm ngành nghề khác nhau.
ANTD.VN - Với chủ đề “Chấn hưng văn hoá- Nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững”, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với Doanh nghiệp” do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Hiệp hội phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tổ chức đã diễn ra sáng 3-12 tại Hà Nội.
ANTD.VN - Với nhiều doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp là cái gì đó rất phù phiếm, nhưng tại Tân Hiệp Phát, xây dựng văn hóa được coi là vấn đề trọng yếu trong phát triển con người, đầu tư văn hóa doanh nghiệp là không có giới hạn ngân sách. Và trong bối cảnh muôn vàn khó khăn bủa vây do đại dịch Covid-19 thì ở Tân Hiệp Phát đã chứng minh, với việc đầu tư về con người, về văn hóa đã góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách, tìm được cơ hội phát triển.
ANTĐ - Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đó là nhiệm vụ, mục tiêu mà Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hanoi) đang thực hiện và đẩy mạnh hơn nữa.