ANTD.VN - Báo cáo đo lường mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp 2023 do Blue C công bố ngày 12/12, được xây dựng dựa trên kết quả khảo sát của 195 doanh nghiệp từ 13 nhóm ngành nghề khác nhau.
ANTD.VN - Với chủ đề “Chấn hưng văn hoá- Nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững”, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hoá với Doanh nghiệp” do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Hiệp hội phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tổ chức đã diễn ra sáng 3-12 tại Hà Nội.
ANTD.VN - Với nhiều doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp là cái gì đó rất phù phiếm, nhưng tại Tân Hiệp Phát, xây dựng văn hóa được coi là vấn đề trọng yếu trong phát triển con người, đầu tư văn hóa doanh nghiệp là không có giới hạn ngân sách. Và trong bối cảnh muôn vàn khó khăn bủa vây do đại dịch Covid-19 thì ở Tân Hiệp Phát đã chứng minh, với việc đầu tư về con người, về văn hóa đã góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách, tìm được cơ hội phát triển.
ANTĐ - Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đó là nhiệm vụ, mục tiêu mà Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hanoi) đang thực hiện và đẩy mạnh hơn nữa.