Ra mắt Tạp chí “Hàng hóa & Thương hiệu”

(ANTĐ) - Ngày 29-9, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội đã ra mắt Tạp chí “Hàng hoá & Thương hiệu”, trên cơ sở phát triển từ đặc san “Hàng hoá & Thương hiệu”.

Ra mắt Tạp chí “Hàng hóa & Thương hiệu”

(ANTĐ) - Ngày 29-9, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội đã ra mắt Tạp chí “Hàng hoá & Thương hiệu”, trên cơ sở phát triển từ đặc san “Hàng hoá & Thương hiệu”.

Ban biên tập Tạp chí cho biết, thông qua ấn phẩm “Hàng hóa & Thương hiệu”, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội chú trọng thực hiện tốt các nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các doanh nghiệp, các hội viên, tổ chức các lớp tập huấn về kiến thức chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Tạp chí được phát hành 1 kỳ/ tháng, với các nội dung như diễn đàn của các nhà sản xuất và người tiêu dùng; bảo vệ thương hiệu, nhãn hiệu; hỗ trợ hoạt động cho các doanh nghiệp...

Minh Hà