- TPBank: Ngân hàng đầu tiên vượt mức kế hoạch lợi nhuận cả năm 2014
- TPBank ứng dụng giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng
- TPBank eBank – giải pháp ngân hàng thời đại số

TPBank được coi là điển hình trong công tác tự tái cơ cấu
Từ tháng 7- 2012, sau khi phương án tái cơ cấu TPBank được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đến nay, TPBank đã đạt được nhiều thành quả nổi bật. Ngân hàng đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy tổ chức, phát triển mô hình quản trị điều hành hiện đại và chuyên nghiệp.
Vốn điều lệ của TPBank tăng từ 3.000 tỷ lên 5.550 tỷ đồng, tổng tài sản tăng hơn hai lần, tạo ra 500 tỷ đồng lợi nhuận. Đặc biệt vốn huy động dân cư tăng 2 lần, tăng trưởng tín dụng gấp đôi, nợ xấu giảm từ 6,4% xuống 2,7%.
Số lượng khách hàng của TPBank tăng hơn 3 lần, 500 nhân sự chất lượng cao được tuyển mới, hệ thống mạng lưới ngân hàng khang trang chuyên nghiệp hơn, chất lượng dịch vụ được cải thiện và được khách hàng đánh giá cao.
Với nỗ lực xuất sắc trong công tác tự tái cơ cấu, TPBank đã được Thủ tướng tặng Bằng khen. Ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch HĐQT TPBank cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về thành tích lãnh đạo TPBank tái cơ cấu thành công.
Sau 5 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đã gặt hái được những thành quả nhất định, đã vượt qua nhiều thách thức, gian khó để vươn lên tầm cao mới. Ngân hàng đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu mới chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn.
Biểu tượng mới của TPBank có dạng hình tam giác –một hình khối cơ bản và phổ biến trong tự nhiên, với 3 đỉnh, 3 chân, thể hiện sự chắc chắn, bền vững. Hình tam giác khép kín với 3 đỉnh cũng thể hiện 3 tiêu chuẩn trong phong cách phục vụ mà TPBank luôn hướng tới: chuyên nghiệp - sáng tạo - hướng đến khách hàng.
Về tên gọi, tên Ngân hàng TMCP Tiên Phong vẫn được giữ nguyên nhưng tên giao dịch TienPhong Bank được rút gọn lại thành TPBank (đọc là "Tê Pê Banh" theo chuẩn tiếng Việt). Trong biểu tượng mới chữ TPBank được thiết kế đơn giản, khỏe khắn, tạo cảm giác vững vàng, tin cậy.