- Công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2025: Gia tăng trải nghiệm, nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ
- Tăng khuyến mãi, kích cầu dịp Tết
- Thủ tướng yêu cầu kích cầu tiêu dùng, bình ổn thị trường dịp cuối năm
Với loạt ưu đãi chồng ưu đãi hấp dẫn, các siêu thị LOTTE MART tại khu vực như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ và Vinh luôn ghi nhận lượng khách tấp nập mỗi ngày.
Đây là đợt giảm giá lớn nhất giữa năm mà nhà bán lẻ Hàn Quốc từng phối hợp cùng các gian hàng đối tác triển khai, bắt đầu từ ngày 18/6 cho đến 15/7 tại 15 trung tâm thương mại LOTTE MART trên toàn quốc.
Đại diện LOTTE MART Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã tăng khoảng 20% lượng dự trữ hàng hóa, bổ sung đội ngũ nhân viên và mở rộng khung giờ mở cửa để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình siêu khuyến mãi này”.
Kéo dài đến hết ngày 15/7, LOTTE Max Sale giảm giá đến 50% trên hơn 6.000 mặt hàng, cùng ưu đãi giảm thêm 10% trên tổng hóa đơn cho các dịch vụ vui chơi, ăn uống và được miễn phí vé khu vực sự kiện và nhiều chương trình hoạt náo sôi động.
Đặc biệt, khách hàng thành viên của LOTTE MART còn được nhận ưu đãi kép xuyên suốt mùa khuyến mãi.
![]() |
LOTTE Max Sale kích cầu, hút người tiêu dùng đến mua sắm |
Được biết, chương trình siêu khuyến mại LOTTE Max Sale gồm 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 2 từ ngày 2 – 15/7 tiếp tục duy trì giảm giá sâu đến 50% cho các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng, cùng ưu đãi “mua 1 tặng 1” cho một số mặt hàng tươi sống. Nhu cầu mùa hè cũng được đáp ứng với loạt sản phẩm nước giải khát, bánh kẹo được ưu đãi mạnh.
Đồng thời, nhằm mang cơ hội mua hàng giá rẻ duy nhất trong dịp giữa năm tới mọi khách hàng, trong giai đoạn 2, LOTTE MART tiếp tục đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng trực tuyến.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hoạt động livestream trên fanpage LOTTE MART Việt Nam với nhiều siêu ưu đãi, sản phẩm giảm giá sốc, cùng hàng loạt coupon dành cho khách hàng”, đại diện siêu thị cho hay.
Trong gần 2 tuần đầu diễn ra chương trình, lượng khách hàng đến sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, rạp chiếu phim tại các trung tâm LOTTE đều tăng đáng kể.
Bên cạnh yếu tố nghỉ hè, sức hút của chương trình đến từ loạt ưu đãi giảm giá sâu, thiết thực cùng không gian hiện đại, tiện nghi đậm chất Hàn Quốc của LOTTE MART đã tạo nên một điểm đến lý tưởng để cả gia đình vừa mua sắm, vừa vui chơi thỏa thích mà vẫn vô cùng tiết kiệm.
Cũng theo chia sẻ từ LOTTE MART, từ nay đến hết 15.07, khách hàng được ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn cho ngành hàng dịch vụ như vui chơi giải trí, ăn uống, rạp chiếu phim (áp dụng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu); giảm 10% cho mua sắm mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, đồ chơi, vali (áp dụng các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật).
Đặc biệt, duy nhất các ngày 30.06 – 01.07 và 14 – 15.07, ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn được áp dụng cho toàn bộ ngành hàng dịch vụ và mua sắm. Chưa hết, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 700.000đ tại khu vực TPHCM hoặc 500.000đ tại các tỉnh còn lại sẽ nhận được 1 vé vui chơi miễn phí tại khu vực sự kiện LOTTE MART.
Hiện nay, tất cả 15 trung tâm thương mại LOTTE MART tại các thành phố lớn đều được đầu tư không gian hiện đại, tích hợp trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí trong một điểm đến.
“Chúng tôi hy vọng LOTTE Max Sale giai đoạn 2 từ 2–15/7 sẽ mang đến cho hàng triệu gia đình những khoảnh khắc hè đáng nhớ, vui vẻ và tiết kiệm nhất,” đại diện LOTTE MART Việt Nam chia sẻ.