Hà Nội lập tổ đôn đốc thực hiện ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - UBND TP Hà Nội vừa có quyết định về việc thành lập Tổ khảo sát, đánh giá, đôn đốc việc triển khai thực hiện Đề án mô hình Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính hiện đại các cấp và việc thực hiện ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn...

Theo quyết định, Tổ trưởng Tổ khảo sát là ông Cù Ngọc Trang, Phó Chánh Văn phòng UBND TP. Tổ công tác được chia thành 2 tổ cùng triển khai nhiệm vụ.

Nội dung khảo sát ở các đơn vị gồm: Bộ nhận diện thương hiệu; Hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị; Hạ tầng công nghệ thông tin; Chất lượng đội ngũ làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính hiện đại các cấp; Đánh giá kết quả triển khai, những khó khăn, vướng mắc; đề xuất, kiến nghị.

Khảo sát việc triển khai thực hiện ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính với các nội dung: Việc ban hành các Quyết định ủy quyền; Việc thực hiện theo các nội dung ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính; Kết quả triển khai việc thực hiện ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính; đánh giá kết quả triển khai, những khó khăn, vướng mắc; đề xuất, kiến nghị.

Khảo sát việc triển khai thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố.

Thời gian khảo sát hoàn thành trước ngày 10 tháng 9 năm 2023.

Tổ Khảo sát sẽ tiến hành trực tiếp tại các sở, ban, ngành (trừ các đơn vị Sở, ngành đã được kiểm tra tại Kế hoạch số 25/KH-UBND ngày 16/01/2023 của UBND TP); tại UBND các quận, huyện, thị xã và 1 số đơn vị UBND xã, phường, thị xã trên địa bàn.

Dự kiến tổ công tác sẽ khảo sát tại 9 sở ngành trong đầu tháng 9; khảo sát tại 30 quận, huyện, thị xã trong tháng 8...