• Sữa chua Vinamilk được đánh giá cao tại thị trường Thái Lan

    Sữa chua Vinamilk được đánh giá cao tại thị trường Thái Lan

    ANTD.VN -Trong những tháng gần đây, người tiêu dùng tại Thái đã chính thức có cơ hội làm quen với các sản phẩm sữa chua của Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland.

  • Cửa hàng tiện ích: Quy mô nhỏ, tham vọng lớn

    Cửa hàng tiện ích: Quy mô nhỏ, tham vọng lớn

    ANTĐ - Sự xuất hiện của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại các thành phố lớn trong thời gian gần đây đang tạo ra cuộc cạnh tranh gay gắt về khách hàng với cả chợ truyền thống và siêu thị tổng hợp. Mặc dù có quy mô nhỏ, nhưng lượng khách hàng đến cửa hàng tiện ích không hề ít.

  • Định hướng hay, tổ chức thực hiện phải tốt

    Định hướng hay, tổ chức thực hiện phải tốt

    ANTĐ - Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. Để tiềm năng ấy không rơi vào tay doanh nghiệp nước ngoài, giới chuyên gia cho rằng cần thay đổi từ suy nghĩ tới hành động.

  • Nở rộ cửa hàng tiện lợi

    Nở rộ cửa hàng tiện lợi

    ANTĐ - Trong những năm gần đây, các cửa hàng tiện lợi đang trở thành xu hướng kinh doanh mới ngày càng thu hút người tiêu dùng. Theo nhiều chuyên gia kinh tế trong lĩnh vực bán lẻ thì trong tương lai hình thức kinh doanh này sẽ trở thành các “cửa hàng tạp hóa thế hệ mới”.

  • Hàng Việt yếu thế... toàn diện

    Hàng Việt yếu thế... toàn diện

    ANTĐ - Chiến lược nào cho hàng Việt tại hệ thống bán lẻ hiện đại là câu hỏi đang được các nhà quản lý, các doanh nghiệp sản xuất đặt ra nhằm đưa hàng hóa đến với người tiêu dùng nội địa.