- Tin tặc lại tiếp tục khiến Sony… choáng váng
- “Ngán” tin tặc, hãng Sony công chiếu bộ phim gây tranh cãi...trên mạng
- Tin tặc ngầm yêu cầu Sony rút bộ phim gây tranh cãi về Triều Tiên khỏi rạp

Những lùm xùm trước thềm ra mắt góp công rất lớn cho thành công của "The Interview"
Kể từ khi chính thức được đưa lên Internet từ hôm 24/12, “The Interview” đã mang về cho nhà sản xuất khoản doanh thu tới 15 triệu USD và được tải hơn 2 triệu lượt kể từ hôm 27/12.
Với kịch bản nói về âm mưu ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, bộ phim trên từng là nguyên nhân khiến hãng Sony phải hứng chịu cuộc tấn công mạng nặng nề và hoãn phát hành do các đối tác rạp phim e ngại sự trả đũa.
Sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama coi quyết định hoãn phát hành của Sony là sai lầm vì “nhân nhượng” trước khủng bố thì hãng công nghệ và giải trí Nhật Bản đã chọn giải pháp phát hành trực tuyến.
Dường như thành công vang dội kể trên đang chứng minh quyết định của Sony là đúng đắn. Với 15 triệu USD thu được sau 4 ngày “lên mạng”, “The Interview” đã trở thành bộ phim phát hành trực tuyến thành công nhất của Sony từ trước tới nay.
Trong thông báo phát đi vào hôm Chủ nhật (28/12), phía Sony cho biết “The Interview” đã được phát hành tại Mỹ và Canada qua các dịch vụ YouTube và Play của Google, cùng Xbox Video của Microsoft và website riêng của họ với các phiên bản HD có giá 5,99 USD để thuê trong 48 tiếng hoặc 14,99 USD để mua hẳn.