Bất cập trong việc lồng ghép kỹ năng PCCC vào giảng dạy
ANTD.VN - Những năm trở lại đây, việc lồng ghép kiến thức và kỹ năng về PCCC vào
chương trình giảng dạy được tiến hành ở hầu hết các trường học, với nhiều bậc học
khác nhau. Về mục đích, việc làm này hoàn toàn đúng đắn, có ý nghĩa quan trọng.
Thế nhưng trong quá trình triển khai thực hiện, cũng đã có những sự cố không
mong muốn xảy ra, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các em học sinh. Đây là
bài học kinh nghiệm đắt giá, đòi hỏi các nhà trường phải có sự đầu tư, nghiên cứu,
tiến hành bài bản, khoa học khi lồng ghép, giảng dạy các kỹ năng sống
cho học sinh.