- 100 tỷ đồng xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015
- Hơn 25 tỷ đồng xúc tiến thương mại đợt 2 năm 2014
- Xúc tiến thương mại nhạt nhòa vì thiếu kinh phí
Chương trình này gồm các hoạt động xúc tiến như: hoạt động xúc tiến thương mại phát triển thị trường, mặt hàng xuất khẩu; Hội chợ chuyên ngành trong nước; Hội chợ thực hiện tại nước ngoài, Đoàn giao dịch thương mại tại nước ngoài; Thông tin thương mại, đào tạo, tư vấn... Đây được đánh giá là những hoạt động thiết thực và khả thi. Cùng với việc thực hiện đẩy mạnh xuất khẩu, hạn chế nhập siêu, chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2016 còn hướng đến thị trường nội địa, nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa.