6.595 cán bộ chiến sỹ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

ANTĐ -Sáng nay 18-6, CATP Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2015 cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp và CBCS thuộc các đơn vị. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc CATP Hà Nội chủ trì buổi lễ.

Đến dự buổi Lễ có Đại tá Phạm Minh Thao, Phó Cục trưởng Cục Chính sách – Bộ Công an.

Thừa ủy quyền của Giám đốc CATP, Đại tá Trần Hải Quân - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, và Giám đốc CATP về việc nâng bậc lương, thăng cấp bậc hàm đối với 6.595 CBCS. Trong đó có 119 đồng chí là sỹ quan cao cấp, giữ cương vị Phó Giám đốc CATP, các Trưởng, Phó phòng, Công an các Quận, huyện và thị xã trên địa bàn Thủ đô. 

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cán bộ được nâng lương, thăng cấp bậc hàm

Thiếu tướng Lưu Quang Hợi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được thăng cấp bậc hàm và nâng lương

Đại diện cho 6.595 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2015, Thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng phòng Công tác chính trị trân trọng bày tỏ sự cảm ơn Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP, các đồng chí lãnh đạo các cấp, các đơn vị đã quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện để CBCS toàn lực lượng Công an Thủ đô hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm và nâng lương năm 2015

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc CATP, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nhiệt liệt chúc mừng 6.595 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn 2015. Giám đốc CATP khẳng định, đây là sự đánh giá quá trình phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành của mỗi CBCS, là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, của ngành và của nhân dân, là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cán bộ, chiến sĩ CAND.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội mong muốn, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình để không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu xây dựng đơn vị và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng lực lượng Công an Thủ đô ngày càng trong sạch, vững mạnh.