2.000 viên ma túy tổng hợp trong túi áo nam thanh niên

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang phối hợp với Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, BĐBP Điện Biên vừa bắt quả tang 1 đối tượng mua bán 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Khoảng 17h30 ngày 20-12, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang và Phòng phòng chống ma túy và tội phạm, BĐBP Điện Biên làm nhiệm vụ tại khu vực bản Na Ư, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn phạm tội liên quan đến ma túy.

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra phát hiện trong túi áo khoác của đối tượng có 1 túi ni lon màu trắng, bên trong có 10 gói nhỏ màu xanh chứa các viên nén màu hồng mang ký hiệu WY là ma túy tổng hợp, số lượng 2.000 viên.

Đối tượng Giàng A Cho

Đối tượng Giàng A Cho

Khai thác nhanh, lực lượng BĐBP Điện Biên xác định nam thanh niên là Giàng A Cho (SN 1998) trú tại bản Huổi Hua, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên.

Số ma túy thu trong người, Giàng A Cho khai mua của một phụ nữ dân tộc Mông không rõ danh tính với số tiền 13 triệu đồng, mục đích mang về sử dụng và bán.

Hiện vụ việc đang được Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang hoàn tất hồ sơ để khởi tố, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.