Xử lý dứt điểm nhà mạng “móc túi” khách

ANTĐ - Kết quả kiểm tra hoạt động cung cấp dịch vụ tích hợp trên SIM và tin nhắn dạng Flash do đoàn kiểm tra của Cục Viễn thông, Thanh tra và Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (Bộ Thông tin và truyền thông) phối hợp với Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công Thương) tiến hành, hai nhà mạng là: VietnamMobile và Viettel chỉ mới chấn chỉnh được là cho khách hàng quyền kích hoạt dịch vụ; còn các yêu cầu khác như: 

Người dùng không được quyền từ chối sử dụng dịch vụ, thông báo cước không rõ ràng đều không được thực hiện đầy đủ. Hai mạng MobiFone và VinaPhone thực hiện nghiêm túc. Viettel và Vietnam mobile đã cam kết sẽ xử lý dứt điểm các vi phạm trong tháng 10, cụ thể là Vietnam Mobile trước ngày 15-10 còn Viettel trước 20-10.