Khi quảng cáo dịch vụ nội dung qua tin nhắn, bình chọn trên truyền hình, báo nói, báo in... phải cung cấp thông tin liên tục, rõ ràng thông tin về giá cước. Thông tin về giá không bị trôi, chạy khi quảng cáo trên truyền hình phải có lời thoại thuyết minh. Tương tự, với các phần mềm cài đặt trên máy điện thoại có chức năng tải thông tin, dịch vụ nhưng có tính phí, phải niêm yết chính xác giá, cước, thông báo về giá cước trước khi khách hàng xác nhận đồng ý hoặc không đồng ý thực hiện. Các doanh nghiệp thông tin di động cần giám sát chặt chẽ hoạt động này và tạo điều kiện để doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung thực hiện đăng ký theo quy định.
