- Nâng cao chất lượng phục vụ, không để xảy sai phạm
- Đưa hàng dệt may Việt Nam đến vùng nông thôn
- Sôi động thời trang dệt may trong nước
Đối với May 10, 80% doanh thu và lợi nhuận đạt được nhờ việc xuất khẩu sản phẩm ngành may. Tuy nhiên, trên thị trường nội địa, sự xuất hiện của thương hiệu Việt do các doanh nghiệp, nhà thiết kế Việt nắm giữ còn khiêm tốn.
“Sự thành công sẽ đến nếu các doanh nghiệp Việt Nam biết phát huy thế mạnh của mình, mang tới thị trường những sản phẩm, thiết kế có sáng tạo đặc trưng không trộn lẫn và mang tiêu chuẩn, chất lượng hay độ tinh xảo ở tầm quốc tế” - Tổng Giám đốc May 10 nói.