Thương hiệu Việt vẫn còn khiêm tốn

ANTĐ - Chia sẻ tại hội nghị quốc tế về công nghiệp thời trang với chủ đề “Định hướng xây dựng và phát triển ngành công nghiệp thời trang 2015” vừa diễn ra tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Tổng Giám đốc Công ty May 10 cho rằng, gia công là bước đầu tất yếu mà các nền công nghiệp vững mạnh nhất về thời trang đều phải trải qua. 

Đối với May 10, 80% doanh thu và lợi nhuận đạt được nhờ việc xuất khẩu sản phẩm ngành may. Tuy nhiên, trên thị trường nội địa, sự xuất hiện của thương hiệu Việt do các doanh nghiệp, nhà thiết kế Việt nắm giữ còn khiêm tốn.

“Sự thành công sẽ đến nếu các doanh nghiệp Việt Nam biết phát huy thế mạnh của mình, mang tới thị trường những sản phẩm, thiết kế có sáng tạo đặc trưng không trộn lẫn và mang tiêu chuẩn, chất lượng hay độ tinh xảo ở tầm quốc tế” - Tổng Giám đốc May 10 nói.