Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2016: Khuyến mãi tốt, giá trị thật

ANTĐ - Đó là thông điệp của Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2016 được khởi động từ tháng 10 và kéo dài đến hết tháng 11-2016. 

Người tiêu dùng Thủ đô hưởng ứng Tháng Khuyến mãi 

Thông điệp này khẳng định uy tín của Tháng khuyến mãi và các doanh nghiệp tham gia đối với người tiêu dùng Thủ đô về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa khuyến mãi trước thực trạng hoạt động khuyến mãi đang diễn ra thường xuyên.

Ban tổ chức Tháng Khuyến mãi Hà Nội 2016 cho biết, chương trình sẽ có 6 hoạt động nổi bật, đem lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và cơ hội mua sắm các sản phẩm khuyến mại chất lượng với giá hấp dẫn dành cho người tiêu dùng gồm: Tuần lễ “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” từ 7-10 đến 9-10; Lễ Khai Mạc Tháng khuyến mại diễn ra ngày 3-11; Ngày hội khuyến mại du lịch từ 4 đến 6-11; Ngày Vàng khuyến mại 12 và 13-11; Ngày hội tín dụng từ 18 đến 20-11; Hội chợ Vàng khuyến mại từ 25 đến 29-11.

Điểm nhấn của chương trình là sự kết nối tri thức trẻ với doanh nghiệp Việt trong Tuần lễ “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” diễn ra từ 7-10 đến 9-10-2016. Mang thông điệp “Kết nối tri thức – Nâng tầm thương hiệu Việt”, sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” sẽ có 100 gian hàng trưng bày sản phẩm Việt của các doanh nghiệp và 50 gian hàng cho các trường đại học trưng bày các sản phẩm sáng tạo từ ý tưởng của sinh viên để người tiêu dùng tham quan mua sắm sản phẩm Việt.

Trong khuôn khổ của sự kiện còn có 2 hội thảo “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt” và “Khởi nghiệp với sản phẩm Việt” giúp doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng trao đổi về những vấn đề liên quan đến hàng Việt như: giá thành, kiểu dáng, tâm lý người tiêu dùng đối với hàng Việt, lý do người Việt nên sử dụng hàng Việt Nam, những khó khăn và kinh nghiệm trong khởi nghiệp… Sự kiện sẽ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt được tiếp cận, kết nối và đưa sản phẩm của mình tới hàng vạn người tiêu dùng trong đó nòng cốt là hơn 30.000 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố tham gia.

Sự kiện này nhận được sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều doanh nghiệp Việt lớn, tiêu biểu như: Kangaroo, Halico, Bia Hà Nội, Rạng đông, ladoza…