- Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo ANTĐ 2017 Cúp Number 1 Active
- Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh trao hàng ngàn suất quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
- Number 1 Active đồng hành cùng giải futsal vô địch Đông Nam Á

Nghiên cứu cho biết ngành thực phẩm – đồ uống đang dần lấy lại đà tăng trưởng trở lại với tốc độ dự báo ở mức tăng trưởng kép hàng năm là 10,9% cho giai đoạn 2017 – 2019 nhờ thu nhập cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm giá trị cao hơn.

Dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic của Tân Hiêp Phát
Báo cáo cũng cho biết người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mức chi tiêu cao hơn cho các sản phẩm thực phẩm – đồ uống có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Kết quả khảo sát cho thấy các xu hướng chính trong ngành thực phẩm – đồ uống hiện nay, trong đó nổi bật là xu hướng đầu tư sản xuất các sản phẩm sạch. Đây cũng là định hướng được tập đoàn Tân Hiệp Phát tập trung phát triển từ nhiều năm trước với việc đầu tư các hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic vào sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ…

Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của Tân Hiệp Phát
Với việc dẫn đầu trong phân khúc nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đã đưa Tân Hiệp Phát chiếm lĩnh vị trí thứ 2 về thị phần nước giải khát tại Việt Nam hiện nay và song hành cùng các thương hiệu lớn khác trong ngành đồ uống nói chung như Sabeco, Heineken, Pepsi, Habeco.