Siêu thị giảm giá gạo, thịt lợn, trứng gia cầm... “kéo” khách đến mua sắm dịp nghỉ 2-9

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như: gạo, trứng, thực phẩm tươi sống được siêu thị giảm giá sâu trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.
Dự báo lượng khách hàng đến siêu thị tăng mạnh dịp nghỉ lễ

Dự báo lượng khách hàng đến siêu thị tăng mạnh dịp nghỉ lễ

Bà Tạ Thị Minh Hợp - Giám đốc cung ứng hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ cho biết, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ tăng cao trong dịp lễ mừng Quốc khánh 2-9 năm nay do kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày.

“Hệ thống WinMart/WinMart+ đã có kế hoạch chủ động nguồn cung đầy đủ, dồi dào hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức chương trình khuyến mại áp dụng cho hàng trăm mặt hàng với mức giảm giá lên đến 40%”- bà Tạ Thị Minh Hợp nói.

Theo đó, khách hàng mua sắm tại WinMart/WinMart+ toàn quốc vào bất cứ thời gian nào cũng có thể lựa chọn các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình... với giá tốt.

Đặc biệt, từ ngày mùng 1 tháng 9, WinMart/WinMart+ ra mắt chương trình Hàng tươi - Giá tốt với 4 sản phẩm chủ đạo giá rất tốt: Gạo tẻ trắng Ngọc Nương 750g : 10.000đ/ túi; Táo Braeburn NewZealand: 49.900 đ/kg – MeatDeli; Thịt heo xay chuẩn ngon : 99.900 đ/kg; O'lala trứng gà sạch hộp 10 : 29.500đ/ hộp.

“Đây là những mặt hàng thiết yếu có mức giá rất tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường”- đại diện hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ thông tin.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Dung- Giám đốc siêu thị Co.opmart Hà Nội, siêu thị thực hiện chương trình giảm giá sâu vào dịp 2-9 với kỳ vọng thu hút được đông khách. Đây cũng là một trong những mùa cao điểm trong năm của siêu thị đảm bảo doanh thu.

Saigon Co.op sẽ tổ chức chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ”, áp dụng từ ngày 25-8 đến 14-9, giảm giá khuyến mãi cho hơn 25.000 sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam với mức giảm giá từ 20%-80%. Chương trình đồng loạt diễn ra ở hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và hơn 500 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers…

Nói về giỏ hàng hóa của khách hàng hiện tại, bà Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, đa số khách hàng đến siêu thị mua đồ dùng học tập để chuẩn bị cho các con vào năm học mới. Lương thực, thực phẩm tiêu thụ ít dù có những mặt hàng như: thịt lợn, siêu thị giảm giá tới 35%, rẻ hơn cả chợ truyền thống nhưng lượng tiêu thụ không đột biến.

Trong dịp này, hệ thống siêu thị Go! Market, AEON… cũng khuyến mại đến 50% cho hàng loạt mặt hàng.

Theo dự báo của một số nhà bán lẻ, sức mua sắm, tiêu dùng trong kỳ nghỉ lễ 2-9 sẽ tăng từ 10%-30% tùy lĩnh vực, nhóm ngành hàng.