Nước tăng lực Number 1 với sứ mệnh vì một thế hệ trẻ năng động

ANTD.VN -Gần 20 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Nước tăng lực Number 1 luôn kiên định với sứ mệnh đồng hành cùng giới trẻ nâng cao thể chất và khí phách Việt với hàng loạt những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy các hoạt động thể thao từ phong trào đến tầm cỡ quốc tế.

Chung tay vì tầm vóc Việt

Các thống kê cho thấy, trong khoảng 15 năm qua, tầm vóc người Việt tăng khoảng 1,5cm, con số này được đánh giá chỉ ở mức trung bình so với các nước trong khu vực. Trong khi đó, thể lực của thanh niên Việt đang sa sút, đây là một thực trạng đáng lo ngại cho tương lai đất nước.

Nước tăng lực Number 1 là thương hiệu quen thuộc trong các giải đua xe đạp hàng đầu Việt Nam.

Trước tình hình đó, bằng sự năng động của mình, các thương hiệu, trong đó nổi bật là Nước tăng lực Number 1 đã chung tay xây dựng thế hệ tương lai Việt Nam năng động, khỏe mạnh, phát triển cả về thể chất lẫn trí lực qua các hoạt động thể thao.

Với tinh thần “không gì là không thể”, suốt 16 năm qua, Nước tăng lực Number 1 đã nỗ lực mang lại cho người dân các giải đấu được hàng triệu người theo dõi, mến mộ như Đua xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM, Đua xe đạp nữ An Giang hay Giải việt dã chinh phục núi Bà Rá,… nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho thế hệ trẻ nước nhà.

Thương hiệu này cũng 2 năm liên tiếp đưa giải đua Ironman 70.3 khắc nghiệt nhất thế giới về Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nước tăng lực Number 1 còn đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Seagame 28, hay liên tiếp 2 năm liền mang giải đấu Ironman 70.3 khắc nghiệt nhất thế giới về Việt Nam, thắp lên ngon lửa võ thuật cổ truyền dân tộc để truyền lửa cho thế hệ trẻ niềm đam mê thể thao qua những thử thách khắc nghiệt hay hình ảnh những vận động viên nỗ lực hết mình để chiến thắng bản thân trên các đường đua, sàn đấu.

Để khẳng định ý chí, sức mạnh người Việt và thúc đẩy phát triển thể dục, thể thao, nâng cao thể chất người Việt trẻ.

Trở thành thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, Nước tăng lực Number 1 không từ chối bất cứ một lời mời nào kể cả những giải thi đấu học đường. Có thể nói, tinh thần “không gì là không thể” của Number 1 đã trở nên đặc biệt quen thuộc từ trên các đường đua mang tầm quốc tế đến những sân bóng phủi, những trận cầu rèn luyện sức khỏe của học sinh.

Những cuộc đua khắc nghiệt tại Ironman 70.3 là cơ hội không thể tốt hơn để rèn luyện và nâng cao thể chất cho người Việt.

Không chỉ mang các giải đấu hấp dẫn đến với đông đảo người hâm mộ, Nước tăng lực Number 1 còn là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho tất cả mọi người đam mê thể thao tăng thêm sức mạnh, chinh phục mọi thách thức, giới hạn của bản thân trong các môn thể thao trong sứ mệnh tăng cường thể chất, trí lực và tinh thần năng động cho thế hệ trẻ Việt.

Kiên định với tinh thần không gì là không thể

Trong lịch sử ra đời, cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ của mình, với tinh thần “không gì là không thể”, Nước tăng lực Number 1 đã tạo ra những kỳ tích vô tiền khoáng hậu khi trở thành thương hiệu nước tăng lực thuần Việt đánh bật các sản phẩm ngoại để dẫn đầu thị trường.

Cũng với tinh thần ấy, Nước tăng lực Number 1 đang quyết tâm nỗ lực từng bước nâng cao tầm vóc, thể lực, khơi lên tinh thần thượng võ, ý chí và nghị lực can trường của thế hệ trẻ Việt Nam qua từng biểu tượng, từng thử thách tột đỉnh trong các môn thi đấu.

Với tinh thần không gì là không thể, Thanh Vũ đang nỗ lực trên từng bước chân để khẳng định ý chí, nghị lực và khí phách người Việt trên trường quốc tế.

Có thể nhìn thấy rõ tinh thần, ý chí này qua từng bước chân phồng rộp, “tứa máu” trên từng đồi cát, sỏi đá sa mạc của cô gái 9X Thanh Vũ, người dám từ bỏ công việc đáng mơ ước tại Bloomberg để lao vào 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với quãng đường chạy bộ lên tới 1.000km. Hay của ba chàng trai Việt đầu tiên được lịch sử khắc tên ghi dấu khi chinh phục thành công đỉnh Everest năm nào.

3 chàng trai trẻ người Việt đầu tiên đã cùng Nước tăng lực Number 1 ghi dấu ấn trong lịch sử khi chinh phục thành công đỉnh Everest huyền thoại của thế giới.

Nghị lực và sự khát khao chinh phục bản thân, chứng tỏ bản lĩnh người Việt cũng là động lực thôi thúc Number 1 team trên hành trình khắc nghiệt của đường đua Ironman 70.3 Vietnam 2016 vừa qua.  Hoàng Giang, Hoa Nguyễn, Quang Thảo, 3 con người bình dị đến từ những nghề nghiệp, vùng miền khác nhau đã làm “chao đảo” đường đua Ironman, khiến bạn bè thế giới cảm phục vì tinh thần “không gì là không thể” của họ.

Với tinh thần không gì là không thể, Number 1 team đã vượt qua chính mình và chinh phục thành công những thử thách khắc nghiệt tại Ironman 70.3 Vietnam 2016.

Những tấm gương từ cô gái 9X Thanh vũ, từ Number 1 team, từ các võ sĩ nơi Đấu trường thép mà Nước tăng lực Number 1 gầy dựng hay sự miệt mài của thương hiệu này với các giải đua xe đạp, leo núi, Ironman 70.3 đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trên khắp nước.

Thanh Vũ – cô gái Number 1 rạng rỡ cùng quốc kỳ Việt Nam trên hành trình cán đích tại Sa mạc Gobi.

Đến nay, tỷ lệ người luyện tập thể dục thể thao thường xuyên trên cả nước đạt 28,3%; 100% các trường học đều đảm bảo chương trình giáo dục thể chất. Các cuộc đua xe đạp, đấu võ trên quy mô toàn quốc phát triển mạnh với quy mô lớn. Người Việt trẻ ngày càng khẳng định được mình trong cuộc sống. Điều này có được ghi dấu không nhỏ của các thương hiệu như Nước tăng lực Number 1 trên sứ mệnh nâng cao thể lực, tinh thần vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động.