• Bản lĩnh và nét đẹp văn hóa Tân Hiệp Phát trong 125 ngày vượt qua gian khó

    Bản lĩnh và nét đẹp văn hóa Tân Hiệp Phát trong 125 ngày vượt qua gian khó

    ANTD.VN - Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức lễ kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập trong một bối cảnh đặc biệt khi doanh nghiệp đang thực hiện “3 tại chỗ”, song không vì thế mà lễ kỷ niệm thiếu tiếng hát, lời ca, thiếu không khí trang trọng và tự hào. Làm được điều ấy, bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, văn hóa doanh nghiệp đã thấm vào từng con người Tân Hiệp Phát, thế nên dù có đang ở trong 125 ngày sản xuất “3 tại chỗ” giữa giãn cách xã hội căng thẳng, nét đẹp văn hóa ấy vẫn được thể hiện.

  • Phát hiện và thắp sáng nguồn nhân lực, tài năng trẻ quốc gia

    Phát hiện và thắp sáng nguồn nhân lực, tài năng trẻ quốc gia

    ANTD.VN - Qua 18 năm tổ chức, giải thưởng khoa học công nghệ Quả cầu vàng ngày càng thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự hưởng ứng của toàn xã hội và trở thành sân chơi khoa học công nghệ được chờ đợi hàng năm của các bạn trẻ yêu khoa học công nghệ Việt Nam trong và ngoài nước.

  • Không vì hoàn cảnh dịch bệnh mà dừng đổi mới sáng tạo

    Không vì hoàn cảnh dịch bệnh mà dừng đổi mới sáng tạo

    ANTD.VN - Đối với hàng nghìn doanh nghiệp, giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 tạo ra những khoảng trống, những khoảng “thời gian chết” gây tổn hại đến doanh nghiệp, nhưng với một số khác, “dừng lại nghĩa là chết”. Thế nên, càng trong dịch bệnh doanh nghiệp càng phải vươn lên, đổi mới sáng tạo để tồn tại và phát triển. Với tinh thần “không gì là không thể”, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cho thấy kết quả từ sự đổi mới không ngừng.

  • Đổi mới sáng tạo: Xuyên suốt từ ý tưởng đến thực thi, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến từng nhân viên

    Đổi mới sáng tạo: Xuyên suốt từ ý tưởng đến thực thi, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến từng nhân viên

    ANTD.VN - Trong quá trình đổi mới sáng tạo không tránh khỏi những hoài nghi, chất vấn, thậm chí là vấp ngã, nhưng sự thống nhất xuyên suốt về ý tưởng từ lãnh đạo doanh nghiệp đến từng nhân viên sẽ góp phần đem lại hiệu quả cho quá trình này. Theo bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đổi mới sáng tạo là con đường tất yếu mà doanh nghiệp phải đi, nhất là trong quá trình chung sống với đại dịch Covid-19.

  • Đi qua tâm bão Covid-19 với bản lĩnh và sự sẻ chia

    Đi qua tâm bão Covid-19 với bản lĩnh và sự sẻ chia longform

    ANTD.VN -  Bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã làm ảnh hưởng đến sự tồn vong của hàng trăm nghìn doanh nghiệp ở Việt Nam. Tuy nhiên trong "phong ba bão táp", vẫn có những doanh nghiệp hàng đầu như Tân Hiệp Phát đã có sự thích ứng kịp thời, đáp ứng tốt cho sản xuất an toàn ở các nhà máy và giữ vững niềm tin với đối tác, khách hàng, người tiêu dùng. 

  • Lý giải bản lĩnh chung sống với đại dịch Covid-19 ở Tân Hiệp Phát từ câu chuyện văn hóa doanh nghiệp

    Lý giải bản lĩnh chung sống với đại dịch Covid-19 ở Tân Hiệp Phát từ câu chuyện văn hóa doanh nghiệp

    ANTD.VN - Với nhiều doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp là cái gì đó rất phù phiếm, nhưng tại Tân Hiệp Phát, xây dựng văn hóa được coi là vấn đề trọng yếu trong phát triển con người, đầu tư văn hóa doanh nghiệp là không có giới hạn ngân sách. Và trong bối cảnh muôn vàn khó khăn bủa vây do đại dịch Covid-19 thì ở Tân Hiệp Phát đã chứng minh, với việc đầu tư về con người, về văn hóa đã góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách, tìm được cơ hội phát triển.

  • Bản lĩnh sống chung với đại dịch để doanh nghiệp không bị 'knock-out', giảm gánh nặng xã hội

    Bản lĩnh sống chung với đại dịch để doanh nghiệp không bị 'knock-out', giảm gánh nặng xã hội

    ANTD.VN - Tối muộn 12-9, chương trình talkshow GIVERS Café với chủ đề “Doanh nghiệp và bản lĩnh thích nghi cùng đại dịch” đã được tổ chức online với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp. Cùng với các diễn giả, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chia sẻ những giải pháp để doanh nghiệp không bị 'knock-out', tồn tại vì chính mình và cho cả xã hội…

  • Còn gần 100 ngàn giải thưởng, trong đó có 1,2 tỷ đồng chờ khách hàng trong 10 ngày tới

    Còn gần 100 ngàn giải thưởng, trong đó có 1,2 tỷ đồng chờ khách hàng trong 10 ngày tới

    ANTD.VN - Trong bối cảnh hiện nay, mặc dù nhiều nơi giãn cách, người dân hạn chế ra đường khi không có việc cần, dù ở nhà nhưng người tiêu dùng cả nước vẫn có thể dễ dàng trúng hàng trăm ngàn giải thưởng, đặc biệt có giải 100 triệu đồng và giải tỷ phú 1,2 tỷ đồng chờ người chơi trong 10 ngày tới. Đây là số tiền lớn với nhiều gia đình, nhất là các bạn trẻ và người lao động trong lúc khó khăn hiện nay.

  • 26 năm THP và 50 năm SAP

    26 năm THP và 50 năm SAP

    ANTD.VN - SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở; qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn. SAP Ariba kết nối toàn bộ quy trình mua sắm trong doanh nghiệp từ quản lý tìm nguồn cung ứng đến thanh toán (source-to-pay). Với Ariba Network và giải pháp quản lý mua sắm SAP Ariba, các doanh nghiệp có thể hợp nhất và kiểm soát hạng mục chi tiêu từ đầu đến cuối trên một nền tảng tích hợp và duy nhất.

  • Đáp đền tiếp nối - tư duy tử tế của những doanh nhân yêu nước

    Đáp đền tiếp nối - tư duy tử tế của những doanh nhân yêu nước

    ANTD.VN - Khi chứng kiến các doanh nghiệp thực hiện hoạt động xã hội như: tài trợ cho dự án nghiên cứu công nghệ để ứng dụng vào cuộc sống, các giải thể thao, các sự kiện chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng khởi nghiệp, bạn nghĩ gì? Tôi đã đặt câu hỏi này cho nhiều người và không phải ai cũng hiểu đúng theo nghĩa tích cực...

  • Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

    Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020

    ANTD.VN - Tối 25-11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ công bố vinh danh 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.  Việc lựa chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, bắt đầu từ năm 2008, nhằm khuyến khích doanh nghiệp theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển doanh nghiệp.

  • Bí quyết là những điều... “rất cũ”

    Bí quyết là những điều... “rất cũ”

    ANTD.VN - Covid-19 đã trở thành cái tên “ác mộng” đối với cả thế giới, khi sự ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch chưa từng có trong lịch sử này tác động tới mọi mặt kinh tế - xã hội. Trong biến cố lớn kiểu “VUCA” đó, có những doanh nghiệp vẫn đứng vững, vừa chống dịch, vừa phát triển. Điểm chung là các doanh nghiệp đó rất chú trọng đến việc xây dựng nền tảng văn hóa của họ. Chẳng hạn như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, bí quyết để vượt qua Covid-19 lại là những điều... “rất cũ”!

  • Nhiều doanh nghiệp Việt đề ra chiến lược vượt qua thách thức, khó khăn

    Nhiều doanh nghiệp Việt đề ra chiến lược vượt qua thách thức, khó khăn

    ANTD.VN -  Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ra những biến động lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế - xã hội - đời sống trên khắp thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đề ra những chiến lược để vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong đó, văn hóa doanh nghiệp được xem là chìa khóa hình thành "hệ miễn dịch" chống lại tác động từ SARS-CoV-2.

  • Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao KHCN khu vực Đông Nam Bộ tham quan và giao lưu tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát

    Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao KHCN khu vực Đông Nam Bộ tham quan và giao lưu tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát

    ANTD.VN - Sáng ngày 09/10/2020, Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ (KHCN) khu vực Đông Nam Bộ đã có chuyến tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát tại Bình Dương và giao lưu cùng đại diện tập đoàn. Đây là một trong chuỗi các hoạt động thực tế thuộc chương trình tập huấn năm 2020 do Trung tâm phát triển Khoa học công nghệ và tài năng trẻ tổ chức.

  • Tâm thế "đứng trên vai người khổng lồ cộng đồng" kiên cường vượt "bão" Covid-19

    Tâm thế "đứng trên vai người khổng lồ cộng đồng" kiên cường vượt "bão" Covid-19

    ANTD.VN - Nỗ lực của Việt Nam kiên cường và thành công trong phòng chống đại dịch Covid-19 đã được thế giới ghi nhận. Bản lĩnh, tinh thần Việt Nam với quyết tâm “không gì là không thể” đã được quảng bá ra thế giới qua hàng loạt các bài viết, các phóng sự được thực hiện bởi các phóng viên trong và ngoài nước. Nổi lên trong đó là hình ảnh của nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát với đoạn phỏng vấn chương trình truyền hình High Flyers, một trong những talk show uy tín của Hãng Bloomberg với tỉ suất người xem lớn tại Mỹ.