Thúc đẩy một sản phẩm mới thông qua một ứng dụng của mạng xã hội Facebook không có gì là mới nhưng Toyota đã thêm một dấu ấn nữa cho những trò đua xe ảo bằng cách xây dựng bảng chỉ dẫn trên đường dựa trên những thông tin cá nhân của Facebook. Được gọi tên là Social Network Racer, mục đích của trò chơi đua xe trên Facebook này là để quảng cáo cho Concept FR-S mới của Toyota, mặc dù trò chơi không hề có sự hiện diện thực sự của chiếc xe ngoài những hình ảnh và chữ ở vạch xuất phát.

Bắt đầu đường đua với hình ảnh và thông tin về FT-86
Mỗi cuộc đua sẽ tính thời gian và đặt bạn vào những vị trí trong một bảng xếp hạng với Top 20 tay đua xuất sắc nhất trong Social Network Racers sẽ được thể hiện trong bảng danh sách những người dẫn đầu. Bạn cũng có thể tích lũy điểm để nâng cấp xe đua của bạn nhằm hướng tới mục tiêu là chinh phục danh sách dẫn đầu. Và nếu như bạn đã chán với việc nhìn thấy những thông tin về Facebook của mình trượt qua mỗi khi bạn phóng to, bạn có thể tạo ra các cuộc đua dựa trên danh sách bạn bè của mình trong Facebook, nơi bạn có thể thấy hình ảnh và update status mới của họ trên đường đua.

Đường đua được tạo nên từ những thông tin trên Facebook của bạn.
Click vào đây để bắt đầu cuộc đua ngay bây giờ.