- Thổ Nhĩ Kỳ dọa đáp trả nếu bị Mỹ trừng phạt vì mua S-400
- [ẢNH] Người Kurd thua đau trước Thổ Nhĩ Kỳ, lên án Nga và chờ Mỹ can thiệp
- Chiến lợi phẩm đặc biệt của Quân đội nhân dân Việt Nam
Nguyên mẫu T-1 của máy bay tiếp nhiên liệu không người lái trên tàu sân bay MQ-25 Stingray đã bắt đầu được thử nghiệm ở trường bay Lambert, tại St. Louis.
Theo yêu cầu của hải quân Mỹ, mẫu máy bay này phải có khả năng cung cấp hơn 6 tấn nhiên liệu cho các phương tiện bay khác ở khoảng cách 800km so với tàu sân bay.

UAV Stingray sẽ có nhiệm vụ tiếp nhiên liệu cho các máy bay hoạt động trên tàu sân bay
Ban đầu, Bộ Quốc phòng Mỹ có mục tiêu phát triển một máy bay ném bom tàng hình không người lái tầm xa, sau đó chuyển thành máy bay tấn công kiêm do thám nhưng cuối cùng lại thay đổi thành máy bay tiếp liệu trên không được định danh là MQ-25 Stingray.
MQ-25 có nhiệm vụ gia tăng tầm hoạt động của các tiêm kích hoạt động trên tàu sân bay như Boeing F/A-18 Super Hornet, Boeing EA-18G Growler và Lockheed Martin F-35C.
Hiện nay, thông tin chính xác về kích cỡ, hình dạng, động cơ, các hệ thống điện tử hàng không hay khả năng điều khiển từ xa của MQ-25 vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết, nó sẽ sử dụng thiết kể kiểu cánh bay (flying-wing) như máy bay ném bom B-2 nhằm tạo ra khả năng tàng hình. Ngoài ra, do hoạt động trên tàu sân bay mà cánh của MQ-25 cũng sẽ có khả năng gập gọn lại để tiếp kiệm diện tích.