Trong bản cập nhật tháng 7, Zalo đã có nhiều nâng cấp, đáng chú ý là mở rộng hợp tác với nhiều ngân hàng giúp thao tác chuyển khoản nhanh, cải tiến công nghệ soạn tin nhắn bằng giọng nói và ra mắt bộ sticker “Bư mặt ngáo” siêu hài hước.
![]() |
1. Hơn 20 ngân hàng lớn cung cấp dịch vụ chuyển khoản từ tin nhắn
Zalo vừa hoàn tất tích hợp dịch vụ chuyển khoản trong tin nhắn cùng Vietcombank. Nhờ đó, người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn mà không cần ghi nhớ hay sao chép số tài khoản người nhận. Giao dịch sẽ được xử lý trên ứng dụng ngân hàng liên kết.
Hiện nay, có khoảng 20 ngân hàng - chiếm hơn 87% độ phủ thị trường - hợp tác chính thức và cung cấp dịch vụ này trên Zalo nhằm mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Danh sách này bao gồm nhiều tên tuổi lớn như Vietcombank, VietinBank, BIDV, MB, Techcombank, VPBank, TPBank, Sacombank, MSB, HDBank...
![]() |
Cách sử dụng:
●Bước 1: Bấm chuyển khoản từ thông tin tài khoản trong tin nhắn Zalo.
●Bước 2: Kiểm tra thông tin người nhận, nhập số tiền và chọn ngân hàng chuyển khoản.
●Bước 3: Xác nhận thông tin và tiến hàng chuyển khoản trên ứng dụng ngân hàng của bạn.
2. Soạn tin nhắn bằng giọng nói chuẩn hơn với phiên bản cải tiến
Trong phiên bản này, Zalo tiếp tục nâng cấp mô hình trí tuệ nhân tạo, giúp soạn tin nhắn văn bản bằng giọng nói (AI Dictation) chuẩn xác hơn. Tính năng này thuận tiện cho những người bận rộn, thường xuyên di chuyển và gặp khó khăn khi gõ chữ trên màn hình điện thoại.
![]() |
Cách sử dụng:
•Bước 1: Vào phần “Trò chuyện”.
•Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “Micro”.
•Bước 3: Chọn “Gửi dạng văn bản”.
•Bước 4: Bấm để ghi âm.
•Bước 5: Gửi đi tin nhắn.
3. Bộ sticker “Bư mặt ngáo” siêu hài hước vừa ra mắt
Sticker là một trong những tính năng được người dùng Zalo rất yêu thích. Trong phiên bản mới này, Zalo giới thiệu bộ sticker “Bư mặt ngáo”, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo.
![]() |
Loạt biểu cảm đáng yêu cùng những câu nói rất “mặn mà” của Gen Z, “Bư mặt ngáo” sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, hài hước cho các cuộc trò chuyện.