- Sáng nay (24-10), MobiFone bị mất sóng trên diện rộng
- Vì sao Viettel, VNPT, MobiFone cam kết dùng chung mạng 5G?
![]() |
MobiFone bị nghẽn mạng cục bộ |
Trước sự cố trên, khuya 4-1, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã thông tin ban đầu về vụ việc và chân thành xin lỗi quý khách hàng bị ảnh hưởng.
Đến khuya 4-1, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vẫn đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.
"Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xin thông báo và chân thành xin lỗi Quý Khách hàng. Rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý Khách hàng"- đại diện MobiFone nói.
Trước đó, nhiều người dùng di động của MobiFone tại TP.HCM liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu. Một số khách hàng mất sóng hoàn toàn, còn 1 số sóng chập chờn.
Trên fanpage của MobiFone, nhiều khách hàng cũng than thở về tình trạng này.