Khách VIP tát tiếp viên hàng không vì mất điện thoại

ANTD.VN - Một hành khách hạng thương gia đi trên chuyến bay từ Hà Nội vào TP. HCM đã đột ngột tát nữ tiếp viên hàng không khi bị mất chiếc smartphone để trên bàn ăn. 

Không tìm thấy điện thoại sau khi máy bay hạ cánh, nam hành khách ngồi trên khoang hạng C (thương gia) đã tát vào má nữ tiếp viên trên chuyến bay từ Hà Nội vào TP.HCM.

Sự việc xảy ra lúc 20h ngày 13-8, chuyến bay VN255 từ Hà Nội vào TP.HCM, khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Hành khách Mai Thanh B. (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) liên hệ với tiếp viên Chu Thị T., là người đã gấp bàn ăn tại ghế ngồi 2H để hỏi điện thoại bị mất.

Một hành khách VIP đã vô cớ tát 1 nữ tiếp viên hàng không trên chuyến bay khi không tìm thấy chiếc điện thoại di động của mình (Ảnh minh họa)

Trong khi tiếp viên T. trả lời không thấy điện thoại của ông B để trên bàn ăn, và tìm lại tại khu vực ghế ngồi 2H thì hành khách này đã dùng tay tát vào má trái của tiếp viên T.

Sau khi làm việc với đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam, hành khách B đã thừa nhận hành vi tát chị T.

Căn cứ vào điều 27 Nghị định số 147/2013/ NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, lúc 23h ngày 13-8, Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông B. với số tiền 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.