Kiến trúc mang “hơi thở” của đại dương xanh
Vincom Mega Mall Ocean Park được thiết kế quy mô lớn với 4 tầng nổi, tổng diện tích hơn 56.000m2, tọa lạc kế bên biển hồ nước mặn rộng 6,2ha của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ kiến trúc gợn sóng bên ngoài cho đến sự tinh tế của “dòng chảy ngầm” bên trong, đây là một trong những TTTM có thiết kế bay bổng nhất, mang đậm hơi thở của đại dương xanh giữa lòng Hà Nội.
Mặt tiền của Vincom Mega Mall Ocean Park ấn tượng với thiết kế “gợn sóng” |
Toàn bộ thiết kế nội thất của TTTM được lấy cảm hứng từ hình tượng sóng nước đại dương bao la, được khắc họa qua những đường nét thiết kế mềm mại kết hợp cùng công nghệ ánh sáng chuyển động.
Điểm nhấn thiết kế “Dòng chảy ngầm đại dương”tại Vincom Mega Mall Ocean Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in độc đáo mới của giới trẻ. |
Vincom Mega Mall Ocean Park cũng sẽ là TTTM lãng mạn nhất Thủ đô khi sở hữu góc nhìn trọn vẹn hướng ra không gian tràn ngập màu xanh của nước và thiên nhiên trong lành của “thành phố biển”, “đính kèm” với các trải nghiệm dã ngoại, vui chơi trên bãi biển có một-không-hai.
Với biển hồ nước mặn kế bên, Vincom Mega Mall Ocean Park là điểm đến dã ngoại và mua sắm cho cả gia đình |
Háo hức đón chờ những tên tuổi “hot - hit” nhất
Tròn 1 tháng trước ngày khai trương, các thương hiệu lớn đã rục rịch “nhá hàng” tại Vincom Mega Mall Ocean Park. TTTM này sẽ là nơi quy tụ 136 thương hiệu mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hấp dẫn được khách hàng quan tâm. Tâm điểm mua sắm mới tại thành phố biển hồ đã điểm mặt những cái tên hot hit nhất của giới trẻ như: Fila, Nike, Converse, Levi’s, SuperSport, Skecher, Mango, Cotton:On, Boo, Lép, JM Dress…
Trung tâm thương mại này cũng sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm ấn tượng như: cửa hàng The Body Shop lớn nhất Việt Nam, Innisfree, The Faceshop… và các nhãn hàng nội thất, gia dụng quốc tế dành cho gia đình như Go Joy, Cheer Sofa, Lock&Lock…
Sau khi ra mắt tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Fila tiếp tục mang phong cách Hàn Quốc độc đáo phục vụ khách hàng Hà Nội |
Không chỉ phục vụ cư dân khu đô thị, chuỗi nhà hàng ấn tượng tại đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thường xuyên của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bắt kịp các xu hướng ẩm thực mới nhất, Gogi House, Dooki Dooki, Popeyes, Texas Chicken… sẽ xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park.
Chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc đình đám Haidilao Hot Potthu hút sự quan tâm của thực khách thủ đô cũng sẽ xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park |
Rạp chiếu phim CGV xuất hiện tại tầng 4 Vincom Mega Mall Ocean Park hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí không thể bỏ qua tại Thành phố biển hồ. |
“Cuối tuần đưa cả nhà đi ra khỏi trung tâm thành phố để hưởng một chút không khí trong lành là điều tôi luôn mơ ước nhưng chưa thực hiện được. Với nhiều dịch vụ phong phú như thế này tại TTTM, sắp tới cả nhà có thể dành trọn một ngày vừa ăn uống, mua sắm và đi dã ngoại bên bờ biển mà không cần đi quá xa, không quá mệt vì di chuyển” – Anh Duy Anh (quận Đống Đa) chia sẻ.
Không khó để người dân Hà Nội tận hưởng những ngày cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi tại “thành phố biển hồ” khi chỉ mất hơn 30 phút để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park, gần gũi với thiên nhiên sau những ngày làm việc bận rộn. Với khách hàng sử dụng phương tiện cá nhân, Vincom Mega Mall Ocean Park có thể được dễ dàng tiếp cận thông qua 4 trục đường lớn: cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và quốc lộ 5A.
Từ tháng 10/2020, tuyến xe bus miễn phí nối liền trung tâm thành phố tại Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City và thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đã chính thức hoạt động với điểm dừng ngay trước cửa TTTM, sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay khi khai trương.
Khai trương vào ngày 11/12/2020, Vincom Mega Mall Ocean Park chắc chắn sẽ trở thành điểm đến mới thu hút sự chú ý của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với nhiều sự kiện khai trương hấp dẫn cùng sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời được giới trẻ yêu thích như Noo Phước Thịnh, Amee, B Ray, Quân AP. Được biết, trong dịp khai trương, Vincom Mega Mall Ocean Park sẽ mang đến hàng trăm nghìn voucher có tổng giá trị đến hàng chục tỷ từ các thương hiệu như một quà tặng dành riêng các khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.