Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26

Hàng không Nga gặp thách thức lớn khi động cơ PD-35 bị 'giáng cấp' xuống PD-26

ANTD.VN - Động cơ PD-35 với lực đẩy danh nghĩa 35 tấn nhiều khả năng sẽ chỉ đạt được cấp độ PD-26, tức là sức mạnh kém hơn 9 tấn so với kế hoạch. Điều này sẽ khiến ngành hàng không Nga gặp khó khăn trong kế hoạch phát triển các loại máy bay hiện đại.