Đồng sức, chung lòng thực hiện giải phóng mặt bằng đường Vành đai 2,5

Đồng sức, chung lòng thực hiện giải phóng mặt bằng đường Vành đai 2,5

ANTD.VN - Ngày 28-5, đồng chí Võ Đăng Dũng - Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội chủ trì hội nghị thông báo về kế hoạch tiến độ thu hồi đất giải phóng mặt bằng; các chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn từ đường Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6) đến Đầm Hồng.
Hà Nội sẽ khởi công một số tuyến metro trong giai đoạn tới

Hà Nội sẽ khởi công một số tuyến metro trong giai đoạn tới

ANTD.VN - Đây là thông tin được Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Hà cho biết trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo An ninh Thủ đô về kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân cũng như tạo động lực phát triển kinh tế- xã hội của Thủ đô trong giai đoạn tới.
Những “cái bẫy” trên đường Trần Khát Chân

Những “cái bẫy” trên đường Trần Khát Chân

ANTĐ - Dự án đã được phê duyệt từ lâu nhưng công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) vẫn dang dở. Những ngôi nhà nham nhở do mới phá dỡ nửa chừng trên đường Trần Khát Chân (phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) không chỉ ảnh hưởng xấu đến mỹ quan đô thị mà còn gây mất an toàn.
Phương án tuyến ống nước sông Đà mới

Phương án tuyến ống nước sông Đà mới

ANTĐ - Ngày 18-7, UBND TP Hà Nội đã có ý kiến chỉ đạo về triển khai Dự án nâng công suất Nhà máy nước sông Đà và tuyến truyền dẫn cấp nước giai đoạn II. 
Khởi công tuyến ống sông Đà số 2 trước tháng 9-2014

Khởi công tuyến ống sông Đà số 2 trước tháng 9-2014

ANTĐ - Ngày 16-7, Văn phòng UBND TP Hà Nội đã truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo về khắc phục sự cố tuyến đường ống cấp nước sạch sông Đà và đầu tư tuyến ống truyền dẫn nước sạch từ quốc lộ 21 đến đường vành đai 3. 
“Điểm đen” úng ngập: Nội thành giảm, ngoại thành tăng

“Điểm đen” úng ngập: Nội thành giảm, ngoại thành tăng

ANTĐ - Ngày 8-5, UBND TP Hà Nội đã cho ý kiến vào kế hoạch thoát nước nội thành Hà Nội mùa mưa 2014. Trong khi khu vực 4 quận nội thành cũ (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng) giảm được một số điểm úng ngập thì khu vực các đường vành đai lại xuất hiện thêm nhiều “điểm đen” mới.