Xây dựng thương hiệu quốc gia cho ẩm thực Việt Nam

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho ẩm thực Việt Nam

ANTD.VN - Lễ trao chứng nhận 121 món ẩm thực tiêu biểu giai đoạn 1- 2022 và công bố giai đoạn 2 - 2023 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hoá Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia” diễn ra sáng nay, ngày 29/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
Ẩm thực sẽ tạo nên chất lượng và thương hiệu du lịch Việt Nam

Ẩm thực sẽ tạo nên chất lượng và thương hiệu du lịch Việt Nam

ANTD.VN - Một trong những nội dung của Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030 là phấn đấu có từ một đến ba thành phố sáng tạo thuộc mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ẩm thực…Khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng của Đề án định vị thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam. PV ANTĐ đã có cuộc trò chuyện cùng bà Vũ Quỳnh Anh, Ủy viên Ban chấp hành CLB MICE (Hiệp hội Du lịch Việt Nam), CEO Hoàng Minh Travel.