Động cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước LeopardĐộng cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước Leopard

Động cơ turbine khí giúp xe tăng T-80BVM có lợi thế đặc biệt trước Leopard

ANTD.VN - Xe tăng T-80BVM khó bị mắc kẹt trong bùn mùa đông như dòng Leopard, ngoài trọng lượng nhẹ hơn thì một lý do quan trọng nằm ở động cơ turbine khí.