- 500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018
- Manulife Việt Nam tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho khách hàng

Bà Marilyn Wang - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Manulife Việt Nam chia sẻ tại buổi ra mắt sự kiện
Sự kiện “Điểm check-in Hạnh phúc” là điểm nhấn trong chuỗi “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam. Đúng như tên gọi, sự kiện “Điểm check-in Hạnh phúc” đem đến những trải nghiệm vui cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và cơ hội nhận những phần quà hữu ích từ Manulife Việt Nam. Các hoạt động khuyến khích người tham gia gửi những lời nói yêu thương mà có thể lâu nay họ lãng quên hoặc ngại ngùng thổ lộ, hay thực hiện những hành động quan tâm… giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp… Đây còn là một “trạm dừng chân” cho mọi người giữa nhịp sống hối hả của thành thị, một điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình, để cùng cảm nhận niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày.

Đây là một "trạm dừng chân" kết nối người thân, bạn bè trong nhịp sống hối hả của thành thị

Các hoạt động trong chương trình giúp người tham gia tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc ấm áp và giản đơn nhất

Cặp đôi Lương Thế Thành - Thuý Diễm tham gia trải nghiệm hành trình hạnh phúc vào ngày ra mắt chương trình
Với nỗ lực đem lại cho khách hàng những giải pháp đơn giản, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn, Manulife Việt Nam thực hiện chiến dịch “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” từ cuối tháng 11/2018 đến hết tháng 12/2018 nhằm khuyến khích mọi người hưởng ứng và lan toả thông điệp về hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩ tích cực đến những người xung quanh. Trước khi đến với Thủ đô Hà Nội, sự kiện “Điểm check-in Hạnh phúc” đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào dịp cuối tuần vừa qua và đã thu hút hơn 2.000 lượt người tham dự.