- 30 thương hiệu quốc gia được hỗ trợ xuất khẩu trực tuyến qua Amazon
- Tiếp tục dẫn đầu danh sách ‘Được chọn mua nhiều nhất’, 13 năm gần như không đối thủ của thương hiệu sữa ‘tỷ đô’
- Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện lọt Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á
Đây là năm thứ sáu Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu cao quý này, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín hàng đầu của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 122 năm, tiềm lực tài chính hùng mạnh, kinh doanh hiệu quả song hành với trách nhiệm xã hội cao, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt, cùng niềm tin yêu vững bền của hơn 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng.
Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam được tổ chức từ năm 2006, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam khảo sát, bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm.
![]() |
Để giữ vững vị trí nhãn hiệu nổi tiếng, Dai-ichi Life Việt Nam đã xuất sắc đáp ứng toàn diện các tiêu chí khắt khe của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, bao gồm: Mức độ nhận diện và yêu thích của người tiêu dùng; Phạm vi lưu hành và độ phủ thương hiệu; Uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ; Hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm xã hội…
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tập thể Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 18 năm tận tâm phục vụ với tinh thần “Khách hàng là trên hết”. Dai-ich Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành “Gắn bó dài lâu” nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai an tâm tươi sáng cho khách hàng và gia đình, qua đó tiếp tục đóng góp cho an sinh xã hội lâu dài và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước”.
Bên cạnh giải thưởng này, vào ngày 1/8/2025, Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh vị trí Top 3 trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức công bố và trao giải.
Trong bối cảnh thị trường vẫn còn nhiều thách thức, trong 6 tháng đầu năm 2025, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ: tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.000 tỷ đồng, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới trên 1.490 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu trong các công ty BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
Lợi nhuận trước thuế đạt trên 1.200 tỷ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 420 tỷ đồng. Tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.600 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên hơn 26.900 tỷ đồng trong gần 18 năm qua. Tổng trích lập dự phòng nghiệp vụ trên 54.000 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trước đó, vào ngày 22/6/25, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”, do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số, Hội Tự động hóa Việt Nam trao tặng.
Ngày 23/4/2025, Công ty cũng đã được vinh danh là “Doanh nghiệp Chuyển đổi Số Tiêu biểu (Digital Transformation Company of the Year)” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược (Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương) tổ chức và trao giải…