Công ty Điện lực Đống Đa đảm bảo điện ổn định, an toàn

ANTĐ - Chiều 13-12, ông Mã Hoài Nam, Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa- Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết, Công ty vừa tổ chức thành công Hội nghị đại biểu khách hàng năm 2013.

Hiện nay, Công ty đang bán điện trực tiếp cho 115.000 khách hàng, năm qua đã hoàn thành các chỉ tiêu: Điện đầu nguồn đạt 806 triệu kWh tăng 0,7 % so với năm 2012; Điện thương phẩm đạt 765,2 triệu kWh tăng 0,6 % so với năm 2012; Tỷ lệ tổn thất đạt 5.08 giảm 0,16 % so với năm trước; Chất lượng điện phục vụ người dân trên địa bàn ổn định, an toàn.

Công ty Điện lực Đống Đa đảm bảo điện ổn định, an toàn ảnh 1
Khách hàng được phục vụ nhiệt tình, chu đáo khi đến Công ty Điện lực Đống Đa


Để đạt được kết quả trên, Công ty Điện lực Đống Đa đã triển khai đồng bộ các biện pháp kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác quản lý kỹ thuật vận hành, cải tạo và ổn định lưới điện nhằm không để thiếu điện vào mùa hè, giải quyết nhanh các sự cố không để khách hàng bức xúc. Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai có hiệu quả chương trình thực hiện tiết kiệm điện, huy động các nguồn lực, giải pháp tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức tiết kiệm điện trong cộng đồng, chuyển biến từ nhận thức sang hành động cụ thể đối với tất cả các đối tượng khách hàng và sự chủ động tham gia của cấp ủy và chính quyền địa phương.

Vẫn theo ông Mã Hoài Nam, Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa, do được cung cấp điện ổn định và an toàn nên khách hàng đã đánh giá cao nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn cũng như tinh thần, thái độ làm việc của CBCNV toàn Công ty trong công tác ứng trực, sửa chữa, khắc phục sự cố, tư vấn cho khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn.

“Việc người dân trên địa bàn rất hài lòng và ghi nhận kết quả cung ứng điện liên tục với chất lượng điện năng ổn định là nguồn động viên, cổ vũ CBCNV toàn Công ty Điện lực Đống Đa tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ người dân ngày một tốt hơn”- ông Mã Hoài Nam phấn khởi nói.