Big C tiếp tục triển khai 6 chương trình giá rẻ

ANTĐ - Hệ thống siêu thị Big C vừa tiếp tục triển khai 6 chương trình khuyến mãi mới mang lại cơ hội mua hàng giá rẻ cho người tiêu dùng, bên cạnh đó là kéo dài thời gian chương trình khuyến mại cũ đã được nhiều khách hàng hưởng ứng.
Nằm trong chuỗi các chương trình hưởng ứng Tháng khuyến mãi 2012, đầu tháng 9, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai 6 chương trình khuyến mãi mới: "Tuyệt Vời Hương Vị Việt", "Tết Trung Thu", "Sắc Hoa Thu", "Mua Sắm Giá Rẻ", "Cơ hội vàng – Mua hàng giá sốc"  và "Wah! Chất Lượng Giá Rẻ!" kéo dài từ 4 - 23/9/2012 với hơn 2.000 mặt hàng có mức giảm giá từ 5-50% kèm theo nhiều quà tặng thiết thực.

Theo Big C, chương trình “Tết Trung thu” kéo dài 20 ngày (từ 4/9 đến 23/9/2012) áp dụng cho hơn 150 mặt hàng (bao gồm bánh trung thu, các loại trà, lồng đèn, đồ chơi trẻ em…) với mức giảm giá từ 5 -  40% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Big C tiếp tục triển khai 6 chương trình giá rẻ ảnh 1
Trong chương trình "Sắc hoa thu", Big C giới thiệu bộ sưu tập hơn 300 mặt hàng quần áo thời trang nam nữ và trẻ em có mức giảm từ 5 - 40%, thích hợp để dạo phố, đi làm, đi học, mặc nhà, tập thể thao... (áp dụng từ 4 – 23/9/2012).
Không chỉ thế, từ 4/9 đến 01/11/2012, với chương trình "Mua sắm giá rẻ" khách hàng có cơ hội mua hàng trăm sản phẩm thiết yếu có giá rẻ bất ngờ bao gồm sữa bột cho trẻ em, bánh kẹo, thực phẩm đông lạnh, hóa mỹ phẩm và hàng điện máy có mức giảm từ 5 -30% kèm nhiều quà tặng giá trị. 

Ngoài ra, 
nhằm tiếp tục hỗ trợ người tiêu dùng trong bối cảnh biến động thị trường, Big C cũng quyết định kéo dài thời hạn áp dụng chương trình “Giảm giá gốc 300 mặt hàng thiết yếu và cam kết bán với giá rẻ nhất” (đã được Big C triển khai từ 10/7 đến 3/9/2012 vừa qua) thêm hai tháng, đến 01/11/2012 .