12.000 lượt cá nhân được tặng danh hiệu 'Người tốt, việc tốt'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Ngày 6-10, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình, Hà Nội đã tổ chức tổng kết 30 năm phát động phong trào 'Người tốt, việc tốt' (1992-2022); tổng kết Cuộc thi viết về gương Điển hình tiên tiến; Người tốt, việc tốt năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Ba Đình - Tạ Nam Chiến nhấn mạnh: “Hiệu quả thiết thực của các phong trào thi đua, phong trào “Người tốt việc tốt” đã ra tạo động lực to lớn, góp phần quan trọng vào việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của của quận trong những năm qua".

Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Trải qua 30 năm phát động phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”, đã có hơn 12.000 lượt cá nhân được Chủ tịch UBND quận Ba Đình tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”, 220 lượt tập thể được tặng danh hiệu “Tập thể tốt”, 300 lượt gia đình được tặng danh hiệu “Gia đình tốt”; hơn 500 lượt cá nhân được Chủ tịch UBND TP tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

Ngoài ra, UBND quận Ba Đình được Chủ tịch UBND TP tặng Bằng khen về thành tích phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền nhân rộng gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022. Nhân dân và cán bộ quận Ba Đình được Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc thành tích tiêu biểu trong 30 phát động phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”.

Về cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2022, đã có hàng trăm bài viết dự thi từ các đơn vị cơ sở, từ đó lựa chọn các bài tiêu biểu dự thi cấp quận. Ban Tổ chức Cuộc thi đã xét duyệt tặng 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và 3 giải phụ. UBND quận đã lựa chọn gửi 22 bài dự thi cấp Thành phố. 32 cá nhân được Chủ tịch UBND TP tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” năm 2022.

Hội nghị cũng được giao lưu với những tấm gương điển hình, "Người tốt, việc tốt" tiêu biểu; lắng nghe những chia sẻ của những nghĩa cử đẹp, góp phần lan tỏa và nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 24 cá nhân được UBND TP tặng danh hiệu Người tốt, việc tốt; 17 tập thể được UBND quận tặng giấy khen vì có thành tích trong phong trào Người tốt, việc tốt.