12-12- Siêu sale sinh nhật: Lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 18 lần

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Shopee cho biết, với sự kiện 12-12- Siêu sale sinh nhật, số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live trong ngày 12-12 tăng 18 lần so với ngày bình thường.
Shopee 12-12- Siêu sale sinh nhật thu được kết quả bán hàng ấn tượng

Shopee 12-12- Siêu sale sinh nhật thu được kết quả bán hàng ấn tượng

Shopee ghi nhận nhiều kết quả tích cực tại sự kiện “12- 12- Siêu sale sinh nhật” - sự kiện mua sắm tưng bừng nhất khu vực vào dịp cuối năm. Xuyên suốt sự kiện, người dùng đã có cơ hội tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm lên đến 130 tỷ đồng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi đến 90% từ nhà bán hàng, thương hiệu bên cạnh chuỗi ưu đãi độc quyền từ Shopee.

Đồng thời, người dùng cũng tích cực khám phá các sản phẩm và thương hiệu địa phương, với lượng truy cập trang chủ của chương trình Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt tăng gấp 10 lần so với năm ngoái.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Shopee tái khởi động chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”, mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm với mức giá ưu đãi nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm Việt Nam đa dạng và khám phá ra nhiều thương hiệu địa phương chất lượng.

Chương trình góp phần quảng bá rộng rãi hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng địa phương đến tệp người dùng rộng lớn trên khắp cả nước. Theo đó, lượt truy cập trang chủ của chương trình năm nay được ghi nhận tăng gấp 10 lần so với lần đầu tổ chức vào năm 2021. Các nhà bán hàng và thương hiệu Việt được yêu thích và quan tâm nhất bao gồm Biti’s, Cocoon, Dalat Farm.

Các sản phẩm được người dùng Việt lựa chọn nhiều nhất tại sự kiện thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là: Sắc đẹp, nhà cửa & đời sống và thời trang nữ.

Riêng trong ngày 12.12, số lượng người dùng mới trên Shopee tăng gấp 3 lần so với ngày thường trên phạm vi cả nước. Đồng thời, số lượng người dùng mới liên kết thành công ví điện tử ShopeePay tăng gấp đôi so với ngày thường, cho thấy sự phổ biến và tiện lợi của phương thức thanh toán không tiền mặt.

Tại Việt Nam, người dùng còn được tận hưởng trọn vẹn không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm thông qua chuỗi hoạt động giải trí đa dạng. Người dùng Shopee hào hứng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thông qua Shopee Live, ghi nhận gần 135 triệu lượt xem xuyên suốt sự kiện 12.12. Đáng chú ý, trong ngày 12.12, số sản phẩm mua qua livestream tăng gấp 18 lần so với ngày thường.

Trong khuôn khổ sự kiện ShopeeFood- Siêu tiệc sinh nhật 12.12, bánh mì tiếp tục là món ăn được người dùng cả nước yêu thích và đặt hàng nhiều nhất. TP. Hồ Chí Minh là thành phố có lượng đơn đặt món này cao nhất trên cả nước.

Sự kiện cũng thúc đẩy các thương hiệu và nhà bán hàng tăng trưởng với số lượng nhà bán hàng và thương hiệu livestream trên Shopee Live tăng 4 lần trong ngày 12.12. Các thương hiệu trên Shopee Mall cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với số sản phẩm bán ra gấp 9 lần so với ngày thường.

Shopee vẫn tiếp tục có nhiều ưu đãi tại sự kiện 12.12 Vẫn Còn Sale và sự kiện “Shopee Tết Sale” kéo dài từ ngày 1.1.2023 đến ngày 15.1.2023.