Khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác có liên quan tới tin nhắn rác

ANTĐ - Ngày 12-3, MobiFone đã kiểm tra, phát hiện và khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác có liên quan tới tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm.

Hôm nay (ngày 13-3),  MobiFone cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh của một số báo về hiện tượng phát tán tin nhắn rác đặc biệt là những tin nhắn có nội dung phản cảm tới các số thuê bao của MobiFone, mạng này đã rà soát hệ thống đồng thời triển khai ngay các biện pháp để bảo vệ khách hàng.

         

                           Chặn tin nhắn có nội dung phản cảm, tránh phiền hà cho khách hàng

Cụ thể: Chặn hoàn toàn tin nhắn rác được gửi từ các tổng đài nhắn tin nước ngoài; Lọc, theo dõi và chặn tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm từ các số thuê bao gửi tin với tần suất cao trước khi tin được gửi tới khách hàng; Phát hiện, khóa các thuê bao phát tán tin nhắn rác, tin nhắn phản cảm; Rà soát các hình thức nhắn tin với nội dung phản cảm để phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của Pháp luật.

Đồng thời, tích cực kiểm tra việc thực hiện nhắn tin của các CP (đối tác cung cấp dịch vụ nội dung) và xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm. Ngay trong ngày 12-3, MobiFone đã kiểm tra, phát hiện và khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác có liên quan tới tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm.

Khách hàng nhận được tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm, cần gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 18001090 (Tổng đài miễn phí) để MobiFone có biện pháp ngăn chặn kịp thời.