ANTD.VN - Covid-19 đã trở thành cái tên “ác mộng” đối với cả thế giới, khi sự ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch chưa từng có trong lịch sử này tác động tới mọi mặt kinh tế - xã hội. Trong biến cố lớn kiểu “VUCA” đó, có những doanh nghiệp vẫn đứng vững, vừa chống dịch, vừa phát triển. Điểm chung là các doanh nghiệp đó rất chú trọng đến việc xây dựng nền tảng văn hóa của họ. Chẳng hạn như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, bí quyết để vượt qua Covid-19 lại là những điều... “rất cũ”!
ANTD.VN - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ra những biến động lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế - xã hội - đời sống trên khắp thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đề ra những chiến lược để vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong đó, văn hóa doanh nghiệp được xem là chìa khóa hình thành "hệ miễn dịch" chống lại tác động từ SARS-CoV-2.
ANTD.VN - Ngày 7-11, sự kiện Chào Tân sinh viên 2020 với chủ đề “Thích nghi trong thế giới VUCA” diễn ra trực tuyến ở 4 điểm cầu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của diễn giả Jen Vuhuong, các thầy cô giáo cùng hàng trăm tân sinh viên đến từ 2 miền.